Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Siêu cúp Viettel vs Hà Nội: Cầu thủ trẻ sẽ được sử dụng ‘đúng thời điểm’

Thứ Ba 05/01/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay 5/1 đã diễn ra buổi họp báo trước trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2020 giữa Viettel vs Hà Nội, và HLV 2 đội đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình.

Sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ, nhưng tuỳ thời điểm

Trong trận đấu cuối năm 2020 của ĐT bóng đá Việt Nam, HLV trưởng Park Hang Seo đã đề nghị các CLB V-League tăng cường sử dụng các cầu thủ trẻ, và các tiền đạo nội nói chung. Điều này đã được hỏi trong buổi họp báo trước trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2020 giữa Viettel vs Hà Nội.

Trả lời về vấn đề này, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội khẳng định: “Văn Hậu không có mặt ở trận đấu tới và sang PVF điều trị. Duy Mạnh và Đình Trọng đang bình phục chấn thương, cần lấy cảm giác và chưa lấy lại phong độ 100%. Ở vị trí trung vệ, Hà Nội còn Thành Chung và Việt Anh.

 
Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị cao nhất cho trận đấu này, chơi với tinh thần cống hiến, còn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ sẽ tuỳ thời điểm.”

Siêu cúp Viettel vs Hà Nội Sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ hình ảnh

Các cầu thủ trẻ của Viettel vs Hà Nội sẽ được sử dụng đúng thời điểm


Bên kia chiến tuyến, trợ lý Nguyễn Hải Biên của Viettel cũng khẳng định điều tương tự: “Các cầu thủ đều có thể ra sân trong trận đấu tới, còn cầu thủ trẻ thì phải phù hợp với thời điểm. Sau 22 năm chúng tôi mới được tham dự Siêu cúp, hy vọng 2 đội sẽ cống hiến trận cầu đẹp và Viettel đạt mục tiêu giành chiến thắng.”

Đội trưởng của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết thừa nhận Viettel có nhiều cá nhân chất lượng và hy vọng đội bóng của anh sẽ gặp may mắn. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải của Viettel cho biết sẵn sàng xung trận nếu tình hình bình phục nhanh chóng, đồng thời khuyên toàn đội chú ý tới sự nguy hiểm của Bruno – người vừa gia nhập Hà Nội từ chính Viettel.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 9/1 tại SVĐ Hàng Đẫy. Viettel vs Hà Nội sẽ tranh cúp Quốc gia trong 90 phút, nếu hoà sẽ trực tiếp đá luân lưu để phân thắng bại. Đội vô địch sẽ nhận 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu. Phần thưởng trị giá 10 triệu đồng cũng được dành cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Sẽ có 5000 khán giả được góp mặt trong trận này. 

Công bố họp báo Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2020
Chiều nay 15h00 tại trụ sở báo Tiền Phong đã diễn ra buổi họp báo trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia cúp Thaco 2020.
Quế Ngọc Hải chia sẻ về chấn thương trước trận Siêu Cúp Quốc gia 2020
Trước trận Siêu Cúp quốc gia 2020, Quế Ngọc Hải đã chia sẻ về tình hình chấn thương cũng như khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X