Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận mở màn K-League, Công Phượng nói điều bất ngờ

Thứ Sáu 01/03/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước ngày K-League 2019 khởi tranh, tiền đạo Công Phượng khẳng định mình không đặt nặng vấn đề ghi bàn có thể tạo nên áp lực.

Công Phượng chia sẻ trước trận mở màn K-League 2019

Vào cuối tuần này, giải vô địch Hàn Quốc K-League 2019 sẽ khởi tranh. Đội bóng mà Công Phượng đang khoác áo, Incheon Utd sẽ có trận mở màn gặp Jeju United vào ngày 2/3 tới (12h00).

Trước trận đấu này, tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ rất lạc quan. Theo đó, anh không đặt nhiều mục tiêu cao để rồi gặp phải áp lực từ chính điều này.

Công Phượng chia sẻ trước trận mở màn K-League 2019 hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng có chia sẻ lạc quan trước trận mở màn K-League 2019

Chân sút HAGL cho biết: “Tôi đã sang đây được nửa tháng rồi. Mọi người đã mong chờ và ủng hộ tôi trong thời gian qua.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tài năng trên đất Hàn Quốc và có thể để lại dấu ấn ở đất nước này. Nếu được ra sân, tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội. Nếu như ghi bàn hay kiến tạo thì đó là điều tuyệt vời với tôi. Mong mọi người hãy luôn theo dõi của ủng hộ tôi”.

Chân sút xứ Nghệ cũng cho rằng việc mình có ghi bàn hay không, không thực sự quan trọng. Thay vào đó, anh sẽ làm tốt nhất những gì có thể khi được ra sân.

Phượng nói tiếp: “Tôi nghĩ việc ghi bàn không quá quan trọng với tôi. Nếu được vào sân, tôi chỉ mong muốn được làm những gì tốt nhất có thể và giữ được sự tự tin của mình. Khi mà đội giành chiến thắng, có nghĩa rằng tôi cũng đóng góp được một phần. Việc đội giành chiến thắng quan trọng hơn thành tích của cá nhân tôi".

Incheon đang có thành tích đối đầu khá tệ trước Jeju 5 lần chạm trán gần nhất. Họ thua 2 và hòa 3. Nhìn từ lịch sử, dễ thấy trận đấu sắp tới của Công Phượng và đồng đội sắp tới không hề dễ chịu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X