Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận HAGL vs SLNA: Chuyên gia mách nước cho đội bóng xứ Nghệ

Thứ Tư 23/05/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tại vòng 9 V-League gặp chủ nhà HAGL, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã có những lời khuyên dành cho CLB SLNA để hướng tới một chiến thắng.

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh nói gì trước trận HAGL vs SLNA

Trước trận HAGL vs SLNA Chuyên gia mách nước cho đội bóng xứ Ngh hình ảnh
Đội bóng xứ Nghệ cần đá chắc ở trận HAGL vs SLNA

CLB SLNA đang có khởi đầu không thực sự kỳ vọng ở V-League mùa giải năm nay. Sau 8 vòng đấu, đội bóng xứ Nghệ mới giành được 7 điểm và đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH.

Vị trí này có thể sẽ không được thay đổi sau vòng 9 khi SLNA có chuyến làm khách tới sân Pleiku của HAGL, đội bóng đang thể hiện phong độ khá cao ở mùa giải năm nay.

Chính vì vậy, trước trận HAGL vs SLNA vào cuối tuần này, vị cựu HLV trưởng đội bóng xứ Nghệ, ông Nguyễn Thành Vinh đã có những lời khuyên dành cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

"Trận tới gặp HAGL, theo đánh giá cá nhân tôi thì SLNA đừng vội tranh chấp vì họ là đội bóng có khả năng cầm bóng rất tốt. Thế nên SLNA phải giữ cự ly đội hình, khoảng cách hợp lý, chơi chắc bên phần sân nhà vì khi mất bóng thì vẫn còn 1/2 sân. Các cầu thủ HAGL không thể chơi tạt cánh đánh đầu với SLNA vì hàng phòng ngự SLNA vẫn còn có Quế Ngọc Hải chơi không chiến rất tốt.

Điểm mạnh của HAGL là những quả chọc khe, phối hợp biên, trung lộ đều rất đa dạng nên SLNA phải cảnh giác. Tôi nghĩ cầu thủ SLNA phải bo sát, hỗ trợ cho nhau nhiều hơn mới giải được bài toán HAGL. Đặc biệt, sức bền của HAGL không được tốt về cuối trận nên đó có thể là cơ hội để SLNA tung ra đòn quyết định", ông Nguyễn Thành Vinh nói trên báo Thể thao Văn hóa.

Trận đấu giữa HAGL vs SLNA cũng được đánh giá là cuộc đối đầu đáng chờ đợi ở vòng đấu V-League sắp tới. Đây cũng sẽ là cuộc tái ngộ của Công Phượng, Văn Toàn,… với những người đồng đội từng sát cánh ở ĐT U23 VN bên phía SLNA là Văn Đức và Xuân Mạnh.

Trong trận đấu diễn ra tại phố núi của mùa giải trước, HAGL từng phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước SLNA trong một trận đấu mà Công Phượng ‘tịt ngòi’. Vì thế, HAGL chắc chắn rất quyết tâm để đòi lại món nợ cũ, để có thể duy trì một thứ hạng tốt trên BXH V-League 2018.

5 điểm nhấn trận Cần Thơ 2-2 HAGL: Nỗi thất vọng mang tên Công Phượng
CLB HAGL đã tiếp tục trải qua một trận đấu không thể thắng trên sân của đối thủ, trong khi đó Công Phượng vẫn để lại sự nỗi thất vọng trong trận thủy chiến tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X