Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Hà Nội vs 4.25 SC: Đỗ Hùng Dũng chỉ ra sự nguy hiểm của đối thủ

Thứ Tư 25/09/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức giữa CLB Hà Nội vs 4.25 SC vào lúc 19h00 tối nay, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chỉ ra sự nguy hiểm của đối thủ.

Tối nay, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận chung kết liên khu vực lượt đi ở đấu trường AFC Cup 2019, gặp đối thủ là CLB 4.25 SC của Triều Tiên.

Hà Nội vs 425 SC Đỗ Hùng Dũng chỉ ra sự nguy hiểm của đối thủ hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng chia sẻ với AFC trước trận chung kết AFC Cup 2019.

Trước trận đấu rất quan trọng này, tiền vệ Hùng Dũng đã có những chia sẻ trên trang chủ AFC. Cầu thủ sinh năm 1993 nhận xét: "Chức vô địch V. League năm nay rất khó khăn vì Hà Nội phải tham dự nhiều đấu trường.

Trong nhiều trận đấu đội phải di chuyển rất xa. Có được chức vô địch sớm giúp Hà Nội tập trung trên mặt trận AFC Cup. Mục tiêu đầu mùa giải là lọt vào chung kết khu vực Đông Nam Á, khi vào đến chung kết liên khu vực là một bất ngờ”.

Ngôi sao của đội bóng thủ Đô cũng thừa nhận mình và các đồng đội đã trải qua rất nhiều khó khăn để có thể góp mặt trong trận chung kết Liên khu vực ở AFC Cup 2019.

Trong đó Hùng Dũng cho rằng trận đấu với Ceres Negros là khó khăn nhất. Anh cho biết: "Trận đấu khó khăn nhất đó là trận gặp Ceres Negros của Philippines. Ở trận lượt về, ở những giây cuối cùng Hà Nội cũng có thể bị loại nếu cú sút của Alvaro Silva đi trúng đích. Ngay sau trận đấu đó, tôi nghĩ năm nay định mệnh đã đưa Hà Nội vào sâu".

Nhận xét thêm về đối thủ mà mình sắp đối mặt, Đỗ Hùng Dũng nói thêm: “Tôi cũng đã nghiên cứu qua clip về các cầu thủ Triều Tiên, họ chơi sơ đồ 4-4-2 và sử dụng rất nhiều đường tạt bóng, đặc biệt rất mạnh ở 2 biên. Họ có tiền đạo số 13 rất cao và là chủ công chính của đội”.

Trận đấu giữa Hà Nội vs 4.25 SC sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 tối nay 25/9. Mời các bạn chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Nhận định Hà Nội vs 4.25 SC (19h00 ngày 25/9): Thắng để mơ kỳ tích
Trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 tối nay sẽ diễn ra màn đọ sức giữa hai CLB Hà Nội vs 4.25 SC trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi liên khu vực tại AFC Cup...
Vô địch V-League sớm, Hà Nội FC nuôi tham vọng lớn trước trận gặp April 25
Trước màn chạm trán April 25, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC muốn giành chiến thắng để đi đến trận chung kết tổng AFC Cup 2019.
Điểm mạnh của April 25 - đại diện của Triều Tiên là các cầu thủ chạy rất nhanh
Trước màn chạm trán Hà Nội FC, HLV O Jun Son của CLB April 25 tiết lộ điểm mạnh của đội bóng của ông là các cầu thủ chạy rất nhanh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X