Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp ĐT Việt Nam, nội bộ Malaysia lục đục nghiêm trọng

Thứ Năm 11/12/2014 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối nay, trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 sẽ diễn ra giữa ĐT Việt Nam và Malaysia. Trước trận cầu quan trọng này, nội bộ đội bóng xứ tháp đôi đã lục đục nghiêm trọng khi một cựu tuyển thủ quốc gia nước này quay sang chỉ trích HLV Dollah Salleh.

Viet Nam gap Malaysia hinh anh
Nội bộ Malaysia đang lục đục về nhân sự

Sau trận lượt đi, Malaysia đã bị truyền thông nước này đánh cho “tơi tả” vì thất bại toàn diện trước ĐT Việt Nam. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Dollah Salleh đã hoàn toàn bị lép vé trước đội khách, thất vọng hơn khi đội bóng áo vàng đã để thua khi họ đã có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Và màn trình diễn thiếu sức sống của Safiq và các đồng đội đã phải trả giá bằng thất bại cay đắng 1-2.

Không chỉ truyền thông mà những cựu tuyển thủ quốc gia nước này cũng tỏ ra không hài lòng với ĐT Malaysia. Cựu tiền đạo Dali Omar đã thẳng thắn chỉ trích thuyền trưởng Dollah Salleh về màn trình diễn tệ hại của đội nhà. Omar nói: “Tôi quá thất vọng về Salleh, không hiểu ông ta nghĩ gì mà lại để Badhri và Baddrol trên băng ghế dự bị. Đây là những tiền vệ giỏi nhất của Malaysia hiện nay”.

Chưa dừng lại ở đó, Omar cho rằng ĐT Malaysia đang có chuyện phân biệt bè phái nên những tài năng như Badhri và Baddrol mới không được trao cơ hội ra sân. Tiền đạo kỳ cựu này cho hay: “Có gì đó không ổn ở đây, không có lý do gì lại không sử dụng Badhri và Baddrol cả. Tôi tin nếu 2 tiền vệ này được tung vào sân thì Malaysia sẽ không quá lép vế trước ĐTVN như thế”.

Badhri và Baddrol là 2 trụ cột quan trọng của Malaysia trong thời kỳ vàng son từ 2009 tới 2011 với 2 chức vô địch Seagames và 1 chức vô địch AFF Cup. Thậm chí Baddrol Bakhtiar còn là đội trưởng của đội U23 và ĐT Malaysia trước đây. Vì vậy việc anh bị HLV Dollah Salleh “đì” trên băng ghế dự bị là điều rất khó hiểu.

Thất bại ở lượt đi, bị thủng lưới 2 bàn trên sân nhà, phải làm khách ở “chảo lửa” Mỹ Đình, bây giờ là lục đục nội bộ. Rõ ràng đang có quá nhiều yếu tố chống lại Malaysia trước trận lượt về vào tối nay.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X