Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận ĐTLA vs HAGL: Chỉ dám bán nửa số vé vì sợ quá tải

Thứ Năm 08/01/2015 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ nhật này tâm điểm của V-League 2015 sẽ lại được dồn vào trận đấu của đội bóng trẻ HAGL. Dù thầy trò HLV Graechen phải đá trên sân khách nhưng chắc chắn sẽ lại gây ra “cơn sốt” vé như vòng đấu vừa qua.

Đúng như dự đoán, lứa cầu thủ tài năng của học việc HAGL JMG đang trở thành tâm điểm của V-League 2015 khi liên tục tạo ra cơn sốt với NHM. Trong trận mở màn mùa giải với Sanna Khánh Hòa thì sân Pleiku đã bị quá tải dẫn tới hiện tượng “vỡ sân”. Thậm chí sau đó đội bóng phố núi còn bị phạt 10 triệu đồng vì đã để quá nhiều khán giả vào sân. Tuy nhiên xét theo một khía cạnh nào đó thì đây là một tín hiệu đáng mừng cho sân chơi V-League vốn vắng bóng khán giả suốt những năm qua.

Truoc tran DTLA vs HAGL Chi dam ban nua so ve vi so qua tai hinh anh
Với sự góp mặt của lứa U19 HAGL, khán giả đến xem V-League ngày càng đông hơn

Tại vòng 2 sắp tới, Công Phượng và các đồng đội tiếp tục hứa hẹn gây “bão” khi tới làm khách của ĐTLA. Với sự tò mò, hiếu kỳ của người dân Đông Nam Bộ thì chắc chắn sân Tân An sẽ lại nóng vào chủ nhật này. Dự đoán trước được “con sốt” mang tên HAGL nên BLĐ CLB ĐTLA đã quyết định bán vé ngay từ đầu tuần để thỏa lòng mong mỏi của khán giả. Ngoài ra đội chủ nhà cũng sẽ huy động đối đa lực lượng an ninh để đề phòng những trường hợp đột xuất có thể xảy ra.

Tuy nhiên điều đáng mừng nhất là CLB ĐTLA không chạy theo lợi nhuận, vì vậy đội bóng Đông Nam Bộ sẽ chỉ bán nửa số vé để chắc chắn không bị “vỡ sân” như Pleiku ở vòng 1. Theo ông Võ Thành Nhiệm, chủ tịch CLB ĐTLA thì BTC chỉ bán ra khoảng 11.000 vé, trong khi sân Tân An có sức chứa hơn 20.000 khán giả. Tuy nhiên một số trường hợp phát sinh như vé giả, phe vé sẽ khiến số lượng khán giả vào sân đông hơn con số 11.000 vé đã phát hành.

Không chỉ có vậy đội bóng của bầu Thắng còn gây ấn tượng với việc không tăng giá vé dù nhu cầu khán giả muốn xem trận đấu của HAGL đang tăng rất cao. Theo đó sân Tân An sẽ bán vé theo các mệnh giá 25.000 nghìn đồng ở khán đài A và 20.000 đồng ở khán đài B, 15.000 đồng ở khán đài C, D. Mức giá vé của ĐTLA cũng được coi là thấp bậc nhất tại sân chơi V-League vào thời điểm này.

Ông Võ Thành Nhiệm, chủ tịch ĐTLA nói về vấn đề này: “Trận đấu này sẽ rất nóng nhưng chúng tôi xác định phục vụ bà con tỉnh Long An nên không tăng giá vé. Mức giá vé rất ưu đãi, chỉ có 25.000 đồng cho vé ở khán đài A, 20.000 ở khán đài B và 15.000 ở khán đài C, D. Lực lượng an ninh cũng được tăng cường gấp đôi so với các trận đấu thường, lên đến 300 người, soát vé chặt chẽ, đảm bảo việc khán giả không tràn vào sân quá mức”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X