Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận chung kết AFC Cup: HLV Chu Đình Nghiêm ngại lối chơi của Bình Dương

Thứ Ba 06/08/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận chung kết AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra ái ngại lối chơi của Becamex Bình Dương.

Vào lúc 19h00 tối mai 7/8, CLB Hà Nội sẽ đón tiếp Bình Dương ở trận đấu lượt về chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Ở lượt đi, Hà Nội đã hạ Bình Dương với tỷ số 1-0, vì thế chỉ cần không thua trong 90 phút sắp tới, họ sẽ chính thức đi tiếp.

Trước trận chung kết AFC Cup HLV Chu Đình Nghiêm ngại lối chơi của Bì hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra thận trọng trước sự nguy hiểm của Bình Dương.

Mặc dù vậy, chia sẻ trước trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra khá thận trọng. Vị thuyền trưởng Hà Nội chia sẻ: "Trong vòng 8 ngày, chúng tôi đá 3 trận với B.Bình Dương. Hai trận đã qua thi đấu dưới trời mưa, thể lực bị bào mòn rất nhiều.

Trận đấu tối mai, chắc chắn trung vệ Đinh Tiến Thành và Đức Huy sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Ngoại binh Kebe cũng bị đau nhẹ. Thiếu vắng 1-2 vị trí chúng tôi vẫn khắc phục được. Tất nhiên, khi đối phương chủ động đá bóng bổng nhiều, việc thiếu các ngoại binh có chiều cao cũng ảnh hưởng tới lối chơi của đội.

B.Bình Dương sở trường phòng ngự-phản công, tận dụng thể hình, thể lực của ngoại binh, đặc biệt trong những tình huống cố định nên chúng tôi phải tập trung cao độ ở trận đấu tới. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh nào thì Hà Nội FC cũng sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất, cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp".

Bên cạnh đó, ông Chu Đình Nghiêm cũng cho biết Hà Nội sẽ cố gắng đi xa nhất có thể tại AFC Cup thay vì đặt nặng mục tiêu vô địch. Vị này tâm sự thêm: "Mục tiêu của Hà Nội FC là đi tới trận chung kết khu vực và đã hoàn thành. Nếu có cơ hội tiến xa hơn, chúng tôi sẽ cố gắng nắm bắt.

Với Hà Nội FC, mọi giải đấu đều quan trọng. Ngoài AFC Cup, chúng tôi cũng khát khao có thành tích tốt nhất ở V.League và Cúp QG. Vì thế tùy từng thời điểm gắn với những khúc cua cụ thể, Hà Nội FC sẽ có tính toán tốt nhất. Trong bóng đá, không thể nói trước điều gì nhưng trước mắt Hà Nội sẽ nỗ lực để vượt qua Bình Dương".

Chung kết AFC Cup: Hùng Dũng chỉ tên cầu thủ mà cả đội Hà Nội cần học tập
Chia sẻ trước trận chung kết lượt về AFC Cup 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lấy “gương sáng” Trần Đình Trọng để các đồng đội noi gương.
Trước chung kết AFC Cup 2019, HLV Bình Dương e ngại sức mạnh của Hà Nội
Trước chung kết lượt về AFC Cup 2019, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận Hà Nội FC là đội bóng mạnh bậc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X