Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước tin đồn xuất ngoại, Quang Hải vẫn có thể "quay xe"

Thứ Tư 16/03/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Quang Hải đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Gần như anh sẽ rời Hà Nội FC nhưng không phải là đội bóng bầu Hiển đã chính thức mất trắng ngôi sao này.

Quang Hải vẫn có thể ở lại CLB Hà Nội

Tương lai của tiền vệ Quang Hải đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong những ngày gần đây. Tối hôm 14/3 vừa qua, phía Hà Nội và cá nhân Quang Hải đã ngồi lại với nhau để nói về tương lai tiền vệ sinh năm 1997. Tuy nhiên việc thương lượng gia hạn hợp đồng với Hải 'con' vẫn không có bước tiến triển khi tiền vệ này mong muốn được xuất ngoại.

Quang Hải Hà Nội FC
Quang Hải vẫn có thể sẽ ở lại Hà Nội FC

Chia sẻ về chuyện tương lai của chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam 2018, ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải cho rằng Quang Hải vẫn chưa chia tay CLB Hà Nội, khi quá trình đàm phán hợp đồng mới vẫn chưa kết thúc.

Vị này nói trên báo Thể thao văn hóa: "Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Quang Hải đã được xúc tiến từ trước đó và hiện tại vẫn đang diễn ra. Tôi chưa thể nói về kết quả của quá trình đàm phán. Chúng ta vẫn còn gần 1 tháng nữa và tất cả buộc phải chờ.

Điều này có nghĩa không thể loại trừ khả năng Hải vẫn có thể ở lại Hà Nội. Ngược lại, chọn một CLB nào khác thì quyết định cuối cùng vẫn là của Hải".

Ông Đắc Văn cũng khẳng định rằng thông tin Quang Hải sắp xuất ngoại mới chỉ dừng ở mức đồn đoán. Vị này cũng khẳng định chuyện tiền lương, lót tay không phải là khúc mắc lớn nhất cản trở Hải 'con' gia hạn với Hà Nội FC.

Được biết Quang Hải từng đề nghị được xuất ngoại ngay trong năm nay trong trường hợp đặt bút gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC. Song phía BLĐ đội chủ sân Hàng Đẫy lại không hề mong muốn như vậy bởi chắc chắn sức mạnh của đội sẽ sụt giảm đáng kể khi không có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1997.

Bản hợp đồng giữa Hà Nội FC và Quang Hải sẽ đáo hạn vào ngày 12/4 tới. Từ giờ cho tới lúc đấy, tương lai của Quang Hải vẫn sẽ là chủ đề được tất cả quan tâm trong quãng thời gian tới. Và câu trả lời sẽ chỉ có sau khi người trong cuộc lên tiếng chính thức.

Người đại diện của Quang Hải lên tiếng phản bác ông ParkNgười đại diện của Quang Hải lên tiếng phản bác ông Park
Trước sự lo lắng về việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ rời Hà Nội khi hết hợp đồng của HLV Park Hang Seo, người đại diện của cầu thủ này đã có màn phản pháo đáng...
Thầy Park lo lắng về chuyện của Quang HảiThầy Park lo lắng về chuyện của Quang Hải
Chia sẻ với giới truyền thông về chuyện của Quang Hải, HLV Park Hang Seo cho rằng vấn đề tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới đội...
Cất cánh bay cao thôi Nguyễn Quang HảiCất cánh bay cao thôi Nguyễn Quang Hải
Ở thời điểm này, việc ví Quang Hải giống như một chú chim non đã đủ lông, đủ cánh hẳn không sai. Khi mà anh đã thực sự chín chắn để có thể tự tin rời khỏi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X