Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm Kings Cup, HLV Lê Thụy Hải khen Công Phượng, chê Bùi Tiến Dũng

Thứ Sáu 17/05/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Nguyễn Công Phượng là tiền đạo hay nhất của bóng đá Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

HLV Lê Thụy Hải khen Công Phượng

Trong bối cảnh Anh Đức và Văn Quyết đã lớn tuổi, Phan Văn Đức chấn thương, Văn Toàn chơi hay nhưng lối đá dễ bị bắt bài, có thể nói Công Phượng là tiền đạo hay nhất bóng đá Việt Nam vào thời điểm này.

 HLV Lê Thụy Hải khen Công Phượng Tiền đạo hay nhất Việt Nam hình ảnh
Ông Lê Thụy Hải nhận xét Công Phượng là tiền đạo hay nhất Việt Nam lúc này

Đây cũng là quan điểm được nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đưa ra khi chia sẻ với trang Saostar.vn: “Nói thật, Việt Nam thời điểm này làm gì có ai hay hơn Công Phượng. Công Phượng cho thấy sự cố gắng rất tốt trong thời gian qua. Thể hình lẫn thể lực tốt hơn. Phượng cũng chịu thay đổi, chơi đập nhả nhiều hơn để phối hợp với đồng đội. Em ấy rõ ràng cho thấy sự cầu tiến rất lớn”.

Ngoài Công Phượng, chiến lược gia 73 tuổi còn đánh giá cao Đinh Thanh Bình. Theo ông Hải, HLV Park Hang-seo cũng nên trao cơ hội cho ngôi sao tấn công đang khoác áo Viettel theo dạng cho mượn từ HAGL này.

Bên cạnh việc dành lời khen cho Công Phượng, ông Hải 'lơ' cũng thẳng thắn nhận xét Bùi Tiến Dũng không đủ năng lực cạnh tranh vị trí ra sân ở ĐT Việt Nam lúc này. “Nói thật, Bùi Tiến Dũng có hay đâu. Ở Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng được trao cơ hội bắt chính nhưng không hay”, vị cựu GĐKT Bình Dương nhận xét.

Ở mùa giải này, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có một phút thi đấu chính thức sau khi chuyển sang khoác áo CLB Hà Nội. Lúc đầu anh gặp chấn thương không thể ra sân nhưng sau khi bình phục, hậu vệ này lại không cạnh tranh được vị trí với 'đàn anh' Văn Công.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Công Phượng được ủng hộ lên tuyển dự King’s Cup
Dù đang trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn tại Incheon United, nhưng tiền đạo Công Phượng được ca ngợi bởi chuyên gia Lê Thuỵ Hải, trước thềm đợt triệu...
Tân HLV Incheon ra lời cảnh báo tới Công Phượng và các đồng đội
Tân HLV Yoo Sang-chul đã có buổi gặp mặt và làm việc chính thức đầu tiên các thành viên câu lạc bộ Incheon

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X