Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước nguy cơ mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo, HLV ĐT Hàn Quốc nói gì?

Thứ Bảy 26/01/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi của truyền thông Hàn Quốc về nguy cơ có thể bị mất ghế vào tay HLV Park Hang Seo, ông Paulo Bento đã không trả lời chuyện này.

HLV ĐT Hàn Quốc nói gì trước nguy cơ mất việc vào tay HLV Park Hang Seo?

Tối ngày 25/1, ĐT Hàn Quốc với đầy đủ những anh tài đang thi đấu ở trời Âu đã phải dừng bước trước một tuyển Qatar trẻ trung, kiên cường và giàu khát khao chiến thắng tại trận tứ kết Asian Cup 2019.

Đây có thể nói là thất bại bẽ bàng của đội bóng xứ Kim chi bởi trước khi bước vào trận đấu, họ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Qatar. Tuy nhiên việc các cầu thủ Hàn Quốc bị vắt sức ở CLB đã khiến họ không có phong độ tốt nhất cho sân chơi châu lục.

paulo bento
HLV Paulo Bento từ chối nói về việc bị sa thải

Và dĩ nhiên là người dẫn đầu đội bóng, HLV Paulo Bento phải chịu áp lực lớn nhất. Có thể nói trong suốt những tháng nắm quyền vừa qua, dấu ấn mà vị HLV Bồ Đào Nha để lại là chưa rõ nét. Điều này cũng khiến nhà cầm quân này đối mặt nguy cơ bị mất việc sớm.

Trước câu hỏi về khả năng bị thay thế bởi HLV Park Hang Seo, vị HLV đang tạo sức hút lớn ở xứ Kim chi sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam vừa qua, HLV Paulo Bento đã tránh trả lời câu hỏi tế nhị này.

Thay vào đó, vị này khẳng định sẽ vẫn trung thành với triết lí huấn luyện của mình khi vẫn còn là HLV trưởng ĐT Hàn Quốc. "Tôi cùng các cầu thủ Hàn Quốc sẽ không thay đổi triết lý chơi bóng của mình. Với những cái tên đang có trong tay cũng như trong tương lai gần, tôi tự tin rằng Hàn Quốc sẽ thành công. Không có lý do gì để tôi thay đổi chiến thuật và cách chơi của Hàn Quốc”, HLV Paulo Bento tâm sự.

Nói về thất bại trước Qatar vừa qua, ông Bento cho rằng các học trò đã tạo ra nhiều cơ hội hơn song đáng tiếc là khả năng tận dụng của họ lại không tốt bằng đối thủ.

Sau Asian Cup 2019, vào tháng 3 tới, thầy trò Paulo Bento sẽ tới Hà Nội để tranh Siêu cúp Đông Á - ĐNÁ với ĐT Việt Nam. Nếu trình diễn một lối chơi kém thuyết phục ở trận này, chưa biết điều gì sẽ xảy ra với nhà cầm quân người Bồ.

Video: Hàn Quốc 0-1 Qatar

Son Heung-min nói gì sau thất bại tại Asian Cup 2019?
Ngôi sao hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min mới đây đã chia sẻ cảm xúc sau thất bại của đội nhà ở Asian Cup 2019.
Hàn Quốc 0-1 Qatar (KT): Thua sốc, Hàn Quốc tan mộng vô địch Asian Cup 2019
Dù là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Asian Cup 2019 và sở hữu trong đội hình Son Heung Min xuất sắc nhất châu Á nhưng Hàn Quốc đã chơi một trận cực tệ...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X