Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước ngày chốt tương lai, Văn Hậu đăng tải thông điệp ẩn ý

Chủ Nhật 28/06/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ CLB Hà Nội vừa đăng tải thông điệp ẩn ý thông qua mạng xã hội trong thời điểm mà anh sắp được biết rõ về tương lai của mình.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã đưa ra một thông điệp đầy ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung: "I wish someone understood my wish, because it was my dream" (tạm dịch: Tôi ước ai đó hiểu được điều tôi mong ước, bởi vì đó là giấc mơ của tôi).

Trước ngày chốt tương lai, Văn Hậu đăng tải thông điệp ẩn ý hình ảnh
Văn Hậu đăng tải thông điệp ẩn ý trên trang cá nhân

Lúc này Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được phía đội bóng SC Heerenveen chốt tương lai. Quyết định chính thức về việc đi hay ở của Văn Hậu sẽ được đội bóng Hà Lan đưa ra trong ngày hôm nay 28/6.

Có thể hiểu thông điệp đầy ẩn ý của Văn Hậu mang hàm ý là anh đang nói về giấc mơ được chơi bóng ở châu Âu từng ấp ủ từ sau giải FIFA World Cup U20 vào năm 2017 tại hàn Quốc. Tuy nhiên vào lúc này hy vọng được tiếp tục ở lại Hà Lan chơi bóng đang trở nên cạn dần với Văn Hậu do mức lương quá cao của anh chính là rào cản lớn nhất.

Trong một diễn biến mới đây, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cho biết CLB vẫn muốn tiếp tục với Văn Hậu và đang tìm nhà tài trợ cho khoản lương của anh ở mùa giải tiếp theo. "Tương lai của của cậu ấy chưa xác định, nếu ký tiếp, chúng tôi phải bỏ ra số tiền lớn", ông nói trên tờ Leeuwarder Courant.

Và rõ ràng nếu không tìm được nhà tài trợ, Heerenveen cũng chẳng thể tiếp tục gắn bó với Văn Hậu, nhất là khi đội bóng Hà Lan đang gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X