Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Việt kiều Mỹ cao 1m90 trở về Việt Nam chơi bóng

Chủ Nhật 11/08/2024 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, Zan Nguyễn - ngôi sao Việt kiều Mỹ sở hữu chiều cao nổi bật đang đứng trước cơ hội thi đấu ở V-League 2024/25 nếu được đội bóng TP.HCM FC ký hợp đồng. 

Giống như các đội bóng khác, vào lúc này  đội bóng TP.HCM FC cũng đang tích cực bổ sung lực lượng nhằm hướng đến mùa giải mới 2024/2025.

Sau khi đã công bố một loạt tân binh, mục tiêu của 'Chiến hạm đỏ' lúc này đang là chiêu mộ một cầu thủ Việt kiều chất lượng cao. Và theo nguồn tin của báo giới, ở các buổi tập gần nhất, đội bóng Sài thành đã thử việc cầu thủ Việt kiều Mỹ, Zan Nguyễn.

Cau thu CLB TPHCM tich cuc tap luyen chuan bi cho mua giai moi
Cầu thủ CLB TP.HCM tích cực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới

Trước Zan Nguyễn, CLB TP.HCM cũng đã thử việc hai tài năng trẻ Việt kiều khác là Kean Trần (sinh năm 2005) và Nguyễn Như Đức Anh (2000).

Zan Nguyễn từng thi đấu cho đội bóng của Trường Trung học Medomak Valley tại Mỹ với vị trí sở trường là trung vệ. Và dù chỉ mới 18 tuổi nhưng cầu thủ Việt kiều đã sở hữu chiều cao lý tưởng lên đến 1m90.

Nhờ chiều cao khủng nên cầu thủ này thường xuyên có các pha ghi bàn bằng đầu, dù vị trí thi đấu sở trường là đá trung vệ. Vì thế anh được đánh giá là phù hợp với yêu cầu mà ban huấn luyện 'Chiến hạm đỏ' đề ra.

Mùa giải V-League 2024/25 dự kiến khởi tranh vào giữa tháng 9/2024, sau đợt tập trung FIFA Days. Giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 10 tháng từ tháng 9/2024 đến tháng 6/2025.

Sau một mùa giải thành công khi về đích ở vị trí thứ 4 tại V-League, CLB TP.HCM hiện tại đã có nhiều sự xáo trộn về lực lượng. Sau khi chia tay một số cầu thủ, họ cũng đã tích cực bổ sung lực lượng.

Vừa qua đội bóng Sài thành đã chiêu mộ thành công một số cầu thủ có tên tuổi như thủ môn Bùi Tiến Dũng hay trung vệ Adriano Schmidt. Và trong thời gian sắp tới, họ sẽ tiếp tục mang về một số tân binh chất lượng cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X