Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Việt kiều Mỹ của Hà Nội đặt mục tiêu khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ Hai 16/09/2024 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn ra mắt ấn tượng tại LPBank V.League 1-2024/25 trong màu áo CLB Hà Nội, trung vệ Việt kiều Kyle Colonna bày tỏ ước mơ to lớn.

Trung vệ Việt kiều của Hà Nội đặt mục tiêu khoác áo ĐT Việt Nam

Cụ thể, trung vệ Kyle Colonna thẳng thắn bày tỏ mục tiêu khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

“Tôi hi vọng được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai. Đây là khát khao lớn nhất sự nghiệp. Ở đợt tập trung vừa qua, ĐT Việt Nam đã thi đấu 2 trận gặp Nga và Thái Lan.

Nhìn chung, đội đã thi đấu tốt nhưng hơi thiếu may mắn khi không thể có chiến thắng. Tôi có nhiều đồng đội là tuyển thủ quốc gia và họ đã cho tôi nhiều kinh nghiệm bổ ích”,

tân binh của CLB Hà Nội bày tỏ.

Ở trận ra quân đấu Bình Định tại LPBank V.League 1-2024/25, Kyle Colonna đã được HLV Lê Đức Tuấn trao cơ hội đá chính. Ngay lập tức, cầu thủ Việt kiều Mỹ đã toả sáng. Anh thi đấu tốt ở vị trí trung vệ trái lệch phải, thay thế Duy Mạnh dính chấn thương. 

Kyle Colonna
Kyle Colonna thi đấu nổi bật trong trận ra quân tại LPBank V.League 1-2024/25 cùng CLB Hà Nội. Ảnh Hà Nội FC

Không chỉ hoạt động tốt ở khu vực trước vòng cấm địa, Kyle Colonna còn tích cực tham gia tấn công. Màn trình diễn ấn tượng của tân binh sinh năm đã nhận về vô số lời khen.

Trận này, Colonna đã được hưởng niềm vui chiến thắng cùng toàn đội khi CLB Hà Nội đánh bại Bình Định với tỷ số 1-0. Tân binh sinh năm 1999 không giấu được niềm vui và bày tỏ:

"Tôi cảm thấy rất vui vì thi đấu tốt ở giải đấu cạnh tranh như V.League. Tôi rất mong đợi để có thể đến nhiều sân vận động khác tại V.League và tận hưởng bầu không khí của giải đấu. Tôi tiếc vì gia đình mình không có mặt trong ngày hôm nay".

Ở vòng 2. LPBank V.League 1-2024/25, Kyle Colonna cùng CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình, đụng độ đối thủ đáng gờm Thể Công Viettel. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 22/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X