Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Văn Thiết của Viettel bị treo giò hết lượt đi

Thứ Hai 16/05/2016 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin nội độ từ BLĐ Viettel, trung vệ Văn Thiết sẽ bị kỷ luật nội bộ đến hết lượt đi giải Hạng Nhất 2016.

Trung ve Van Thiet cua Viettel bi treo gio het luot di hinh anh
Văn Thiết bị Viettel kỷ luật nặng

Tại vòng 6 giải Hạng Nhất mới đây, trung vệ Văn Thiết đã có hành động đánh nguội đấm thẳng vào mặt tiền đạo Quang Nam của Phú Yên. Hành động này đã đánh lừa được trọng tài Nguyễn Hữu Tuấn và 3 trợ lý của ông. Tuy nhiên các máy quay đã ghi lại được hình ảnh cực kỳ phi thể thao của trung vệ 21 tuổi. Gần như chắc chắn BTC sẽ có án phạt nguội với cầu thủ này.

Trung vệ đánh nguội của Viettel sẽ mất nghiệp nếu tái phạm
Hành động đánh nguội cực kỳ phi thể thao của trung vệ Trương Văn Thiết của Viettel với cầu thủ Quang Nam của Phú Yên đang bị lên án kịch liệt.

Tuy vậy, khi mà VPF chưa đưa ra án phạt với Văn Thiết thì BLĐ Viettel đã quyết định treo giò nội bộ cầu thủ này tới hết lượt đi giải Hạng Nhất 2016. Như vậy, trung vệ cao 1m80 này sẽ vắng mặt trong 3 trận gặp Đồng Nai, CLB Bóng đá Huế và Đắk Lắk. Đội bóng thuộc ngành quân đội muốn Văn Thiết tự kiểm điểm bản thân. Nếu không ăn năn hối lỗi, cải thiện phong cách chơi bóng thì sẽ bị loại ra khỏi đội.

Hành động này của Viettel là kịp thời bởi mục đích chính của đội bóng áo đỏ đầu tư nhiều tiền của trong những năm qua là để muốn tái hiện hình ảnh Thể Công ngày nào. Thậm chí đội bóng ngành quân đội đang tính tới phương án thanh lý hợp đồng với trung vệ 21 tuổi vì đây không phải lần đầu Văn Thiết thể hiện hình ảnh xấu xí trên sân cỏ. Trước đây, cầu thủ này từng bị HLV Graechen đuổi khỏi U19 Việt Nam vì lối chơi triệt hạ đối thủ.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X