Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ U23 VN nỗ lực 200% để bắt bài Công Phượng

Thứ Bảy 10/01/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm của Đồng Tâm Long An chia sẻ cảm giác không biết nên vui hay nên buồn khi người dân địa phương đổ xô đi mua vé xem lứa Công Phượng thi đấu trên sân Tân An.

Trung vệ Phạm Hoàng Lâm được HLV Miura triệu tập vào ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 17 tại Incheon hồi tháng 9/2014. Hoàng Lâm cùng các đồng đội từng gây "địa chấn" trên đất Hàn bằng thành tích đánh bại Olympic Iran với tỷ số 4-1.

Trung ve U23 VN no luc de bat bai Cong Phuong hinh anh
Phạm Hoàng Lâm (số 3) cùng với Trần Chí Công là cặp trung vệ thép của ĐTLA ở mùa giải 2015

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ quốc gia anh trở về tập luyện cùng CLB, trung vệ trẻ sinh năm 1993 có được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Ngô Quang Sang và chiếm luôn suất đá chính nơi hàng phòng ngự của CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA).

Là cầu thủ trẻ có trình độ chuyên môn tốt, từng cống hiến trong màu áo đội tuyển trên đấu trường quốc tế, khoác áo U19 Việt Nam tại AL-NAKBA 2012 (ở Palestine), tuy nhiên Hoàng Lâm có cảm giác vui buồn lẫn lộn trước trận ĐTLA gặp HAGL: "Còn 2 ngày nữa là thi đấu rồi nhưng cảm giác cứ không rõ là vui hay buồn khi lần đầu tiên tôi thấy người dân Long An đổ xô đi mua vé xem V.League. Bên cạnh những CĐV trung thành thì có lẽ phần đông người dân háo hức muốn được xem màn trình diễn của lứa Công Phượng, Tuấn Anh... Tuy nhiên người hâm mộ có quyền lựa chọn đội bóng yêu thích để cổ vũ, nhiệm vụ của chúng tôi chỉ là nỗ lực hết mình, cố gắng thi đấu nhằm lấy lại niềm tin từ khán giả".

Trung vệ ĐT Olympic Việt Nam cũng hết lời khen lứa đàn em U19: "Trước đây tôi cũng thường xuyên theo dõi lứa U19 thi đấu qua tivi, họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Bản thân tôi sẽ nỗ lực với 200% khả năng để ngăn chặn những tình huống phản công của HAGL nhằm giúp đội nhà giành kết quả có lợi nhất trong trận đấu thứ 2 tại V.League 2015".

Một cầu thủ ĐTLA khác ngậm ngùi chia sẻ: "Nhiều người dân Long An đô xô đi mua vé xem trận đấu giữa đội nhà gặp HAGL chỉ vì muốn được tận mắt thấy lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... Anh em toàn đội rất buồn vì điều này và tự nhủ càng phải nỗ lực hơn nữa để giành chiến thắng nhằm lấy lại tình cảm của người hâm mộ". Trận đấu giữa ĐTLA gặp HAGL diễn ra lúc 16h30 ngày 11/1 (sau khi được VPF đồng ý đổi giờ thi đấu).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X