Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ U23 Việt Nam lên tiếng về việc gia nhập CLB Hà Nội

Thứ Bảy 03/02/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

‘Lá chắn thép’ của ĐT U23 Việt Nam, Trần Đình Trọng mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc trở lại khoác áo CLB Hà Nội.
Trung ve U23 Viet Nam len tieng ve viec gia nhap CLB Ha Noi hinh anh
Đình Trọng phủ nhận việc trở lại khoác áo CLB Hà Nội.

Sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, nhiều cái tên đã trở nên nổi tiếng và có sức hút với khán giả, NHM. Và mới đây, cái tên Trần Đình Trọng cũng được người ta nhắc đến nhiều hơn khi có thông tin cho rằng anh sắp trở lại khoác áo đội bóng cũ Hà Nội.

Thế nhưng, trung vệ của U23 Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận việc ra Bắc và và khẳng định rằng mình vẫn thuộc biên chế Sài Gòn. Trong clip xuất hiện trên fanpage chính thức của đội bóng, hậu vệ đã có thâm niên chơi bóng cho đội bóng miền Nam chia sẻ ngắn gọn: "Xin chào tất cả mọi người! Xin cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cho U23 Việt Nam trong thời gian qua. Hiện tại, Trọng đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Sài Gòn".

Đình Trọng tới Sài Gòn theo dạng cho mượn từ CLB Hà Nội. Được ra sân đá chính thường xuyên ở V-League, cầu thủ sinh năm 1997 càng thi đấu càng tự tin và anh đã đóng góp công lớn cho CLB Sài Gòn cũng như giúp U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích ở sân chơi châu Á. Đó là lý do khiến nhiều người tin rằng anh sẽ trở lại đội bóng thủ đô ở mùa giải mới.

Liên quan tới CLB Sài Gòn, đội bóng này vừa bổ nhiệm ông Phan Văn Tài Em làm HLV trưởng thay thế Nguyễn Đức Thắng. Các trợ lý của nhà vô địch AFF Cup 2008 bao gồm các ông Nguyễn Thành Công và Nguyễn Ngọc Duy. Vào tuần tới, CLB Sài Gòn sẽ tổ chức lễ ra mắt HLV trưởng cũng như BLĐ mới. Họ cũng sẽ thông báo về kế hoạch của đội bóng ở V-League 2018.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X