Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ U23 Việt Nam chia tay Đà Nẵng, tái ngộ thầy cũ Lê Huỳnh Đức

Thứ Tư 17/08/2022 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Liễu Quang Vinh nói lời chia tay CLB SHB Đà Nẵng sau 5 năm gắn bó để gia nhập đội bóng mới.

Liễu Quang Vinh chia tay SHB Đà Nẵng

Trên trang cá nhân của mình trung vệ Liễu Quang Vinh đã chính thức nói lời chia tay với đội bóng sông Hàn. Anh chia sẻ:

“Tôi muốn dành lời cảm ơn đến ban lãnh đạo, HLV và các anh em cầu thủ đã chỉ bảo tôi trong suốt 5 năm khoác áo tại đây. Tôi rất trân trọng và biết ơn quãng thời gian khoác áo SHB Đà Nẵng.

Bây giờ là lúc tôi cần ra đi và tìm những thử thách mới, trưởng thành hơn trong môi trường mới. Từ tận đáy lòng, tôi muốn dành lời chúc và hi vọng Đà Nẵng sẽ phát triển, thành công hơn nữa trong tương lai. Một lần nữa xin cảm ơn những điều nơi đây mang lại”.

Như vậy, sau 5 năm gắn bó với Đà Nẵng, Quang Vinh quyết định không gia hạn để tìm bến đỗ mới. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của PVF. Đến năm 18 tuổi, Quang Vinh gia nhập SHB Đà Nẵng.

Lieu Quang Vinh da Nang

Liễu Quang Vinh chính thức nói lời chia tay CLB Đà Nẵng

Anh từng tạo được dấu ấn và thường xuyên góp mặt trên tuyển U23 Việt Nam. HLV Phan Thanh Hùng đánh giá rất cao cầu thủ trẻ này. Dù chơi ở vị trí trung vệ nhưng Quang Vinh sở hữu cái chân trái rất ngoan và phù hợp với triết lý nhà cầm quân 62 tuổi đang xây dựng.

Tuy nhiên, anh không may dính chấn thương ở giải giao hữu tại UAE. Chấn thương này khiến trung vệ người Sóc Trăng lỡ cơ hội thi đấu ở SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022. Quang Vinh cũng mới bình phục chấn thương và có quyết định chia tay đội chủ sân Hòa Xuân.

Được biết, bến đỗ mới của Quang Vinh nhiều khả năng là CLB Sài Gòn. Trong những ngày qua anh đã tập luyện cùng toàn đội. Tại đây, anh cũng sẽ có cơ hội tái ngộ thầy cũ của mình là HLV Lê Huỳnh Đức, người vừa đảm nhiệm chức Giám đốc kỹ thuật của Sài Gòn FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X