Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ U22 Việt Nam: “Đội em nhiều người đẹp trai lắm”

Thứ Năm 21/02/2019 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phỏng vấn mới đây với VFF, trung vệ Nguyễn Văn Đạt đã có những chia sẻ thú vị về đội bóng của mình tại giải U22 Đông Nam Á.

 


Trung vệ U22 Việt Nam chia sẻ về toàn đội

Có một cuộc phỏng vấn thú vị với VFF, cầu thủ đã ra sân trong cả 2 trận đấu vừa qua (U22 Philippines và U22 Timor-Leste) – Nguyễn Văn Đạt cho biết: “Người cao nhất là Bùi Hoàng Việt Anh, còn thấp nhất là Lương Hoàng Nam.

Về câu hỏi ai là người đẹp trai nhất, trung vệ đeo áo số 4 tiếp tục: “Đội em nhiều người đẹp trai lắm. Để em kể, Việt Anh này, Danh Trung, Xuân Tú. Trong đội thì không ai xấu trai hết, mỗi người có một điểm đẹp riêng.”

Kiểu tóc đẹp nhất đội à? Chắc là em. Em cũng là người tham ăn nhất đội, vì em vừa ăn nhiều, vừa ăn chậm. Em thích ăn rau và cá. Người hài hước nhất đội là Hoàng Duy và Quang Nho.

Trung vệ Nguyễn Văn Đạt U22 Việt Nam nhiều người đẹp trai lắm hình ảnh

Trung vệ Nguyễn Văn Đạt: "ĐT U22 Việt Nam nhiều người đẹp trai lắm!"


Em xin cảm ơn người hâm mộ đã dành sự quan tâm tới ĐT U22 Việt Nam tại giải đấu lần này. Cảm ơn mọi người, cũng như các kiều bào tại Campuchia đã đến sân ủng hộ toàn đội. Đó là sự động viên rất lớn với chúng em.

Trước mắt chúng em là trận đấu rất quan trọng với Thái Lan. Dù toàn đội đã giành vé vào bán kết, nhưng đây sẽ là trận đấu vì danh dự và niềm tự hào, chúng em sẽ thi đấu hết mình để cống hiến cho người hâm mộ trận đấu hấp dẫn.

Mong người hâm mộ luôn ủng hộ, cổ vũ tinh thần cho bọn em” – trung vệ Nguyễn Văn Đạt của ĐT U22 Việt
Nam nhắn nhủ.


Video ĐT U22 Việt Nam gặp tổn thất lớn trước trận gặp Thái

Trọng Hiếu – từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X