Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ thép Philippines ngợi khen Quang Hải sau thất bại ở Mỹ Đình

Thứ Bảy 08/12/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang cá nhân, trung vệ Philippines Alvaro Silva vẫn có lời khen tặng tới người đồng đội cũ của anh, tiền vệ Quang Hải sau thất bại ở Mỹ Đình.

Trung vệ thép Philippines ấn tượng với tiền vệ Quang Hải

Đã không có phép màu nào xảy ra tại Mỹ Đình khi ĐT Philippines của chiến lược gia Thụy Điển, Goran Eriksson tiếp tục ‘phơi áo’ trước Việt Nam với cùng tỷ số 1-2.

Có thể nói trước một đối thủ được đánh giá cao về thể hình, thể lực, đoàn quân áo đỏ đã thi đấu tốt, tuân thủ kỷ luật và giữ được sự tập trung cao độ để giành chiến thắng.

Trung vệ thép Philippines ngợi khen Quang Hải sau thất bại ở Mỹ Đ hình ảnh
Trung vệ thép Philippines ngợi khen Quang Hải sau trận đấu tại Mỹ Đình

Một ngày sau khi trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình, trung vệ Alvaro Silva đã chia sẻ trên Instagram cá nhân một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Quang Hải bị o ép trong vòng vây của 4 hậu vệ Philippines.

Trung vệ "Azkals" đã gửi lời nhắn cho người đồng đội cũ ở CLB Hà Nội: "Cách duy nhất để ngăn cản được cậu đó, người anh em".

Hình ảnh kèm theo chú thích của Silva như một lời cảm phục trước sự nguy hiểm mà Quang Hải đang thể hiện tại AFF Cup lần này.

Be hat tieu Quang Hai trong vong vay cua nhung cau thu luc luong ben phia Philippines.
Để phong tỏa Quang Hải là điều không đơn giản với các hậu vệ bên phía Philippines.

Để hóa giải Hải "con" thì rõ ràng Philippines cần có sự tham gia của hàng phòng ngự số đông và thậm chí là không ngại ngần phạm lỗi. Tuy nhiên cuối cùng họ vẫn là những người phải nhận thất bại chung cuộc.

Dù thua nhưng Alvaro Silva vẫn gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam. Anh cho biết: "Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã vào tới chung kết. Cảm ơn các bạn của tôi đã đến sân theo dõi trận đấu và tất nhiên là cả CĐV Việt Nam đã tạo nên một bầu không khí tuyệt vời".

Thủ môn Malaysia khao khát thanh toán món nợ đã vay từ Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, thủ thành Farizal Marlias đã tỏ rõ quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam để trả món nợ thất bại đã vay từ vòng bảng.
Vé chung kết AFF Cup 2018 có thể bị giảm số lượng bán cho một cá nhân
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ vé chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia có thể bị hạn chế về lượng bán ra cho một cá nhân để nhiều người có thể...
Trung vệ ĐT Malaysia thề báo thù ĐT Việt Nam sau thất bại ở vòng bảng
Sau khi biết ĐT Việt Nam sẽ góp mặt ở chung kết AFF Cup 2018, trung vệ trụ cột ĐT Malaysia, Aidil Zafuan Radzak đã tuyên bố cứng rắn trước trận đấu này.
Thủ thành Đặng Văn Lâm chỉ ra điều tiếc nuối nhất sau bán kết
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chỉ ra điều tiếc nuối nhất sau hai trận bán kết AFF Cup 2018 vừa qua với đối thủ Philippines.
Việt Nam 2-1 Philippines: Chiến thắng từ nghệ thuật cầm quân của thầy Park
Sân nhà Mỹ Đình vốn được coi là nơi không mang lại nhiều may mắn cho Việt Nam. Nhưng HLV Park Hang Seo đã cho thấy điều đó đã không còn đúng khi dẫn dắt ĐT...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X