Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Viện binh" được chọn báo tin dữ, VFF gấp rút chọn cái tên khác thay thế

Thứ Tư 23/02/2022 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đoàn Anh Việt sẽ thay thế Trần Hoàng Phúc trong nhóm “viện binh” cuối cùng của U23 Việt Nam lên đường sang Campuchia dự giải vô địch U23 Đông Nam Á.

Trung vệ Sài Gòn được triệu tập gấp sang Campuchia

Trước tình hình thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gấp rút triển khai kế hoạch bổ sung thêm 4 cầu thủ nữa từ Việt Nam sang Campuchia dự giải. Bốn cái tên được triệu tậo bao gồm: thủ môn Trần Liêm Điều (Nam Định), hậu vệ Trần Hoàng Phúc (Bà Rịa Vũng Tàu), Hồ Khắc Lương (SLNA) và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (Phố Hiến).

Tuy nhiên, tin không hay tiếp tục ấp đến khi hậu vệ Trần Hoàng Phúc thông báo về việc dính chấn thương và không có được thể trạng tốt nhất. Do vậy, sau khi trao đổi với HLV Đinh Thế Nam, VFF đã quyết định triệu tập trung vệ Đoàn Anh Việt của CLB Sài Gòn.

Đoàn Anh Việt thay thế Trần Hoàng Phúc sang Campuchia hình ảnh

Đoàn Anh Việt sẽ thay thế cho Trần Hoàng Phúc lên đường sang Campuchia dự giải

Hiện cầu thủ này đang tập luyện cùng CLB Sài Gòn và có thuận lợi khi từng là thành viên của U23 Việt Nam trong giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022.

Trong chiều nay (23/2), thủ môn Trần Liêm Điều và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã đáp chuyến bay vào TP.HCM. Trong khi đó, Hồ Khắc Lương và Đoàn Anh Việt cũng đang có mặt ở TP.HCM cùng với CLB chủ quản chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đến tối nay, nhóm cầu thủ được “viện trợ” kể trên sẽ thực hiện xét nghiệm RT-PCR nhằm khớp với quy định có kết quả xét nghiệm 24 giờ trước trận đấu. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, 4 cầu thủ này sẽ đi đường bộ sang Campuchia và hội quân cùng U23 Việt Nam.

Theo quy định bổ sung của AFF, trong quá trình diễn ra giải đấu mỗi đội được quyền thay thế tối đa 10 cầu thủ cho các trường hợp bị nhiễm Covid-19, do vậy nhóm 4 cầu thủ nói trên cũng sẽ là nhóm “viện binh” cuối cùng của U23 Việt Nam.

Trận bán kết giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Timor Leste sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 24/2 trên SVĐ Morodok Techo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X