Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì về đối thủ Trung Quốc?

Thứ Sáu 02/07/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng ĐT Trung Quốc không phải một đối thủ dễ chơi như nhận định của nhiều CĐV Việt Nam.

Trước nhiều ý kiến lạc quan về cơ hội có điểm của ĐT Việt Nam khi đối đầu với Trung Quốc, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã tỏ ra thận trọng khi nói tới điều này.

Trung vệ Quế Ngọc Hải trở lại đội hình xuất phát
Trung vệ Quế Ngọc Hải không xem thường sức mạnh của ĐT Trung Quốc

Trung vệ sinh năm 1993 nhận định: "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất với tuyển Việt Nam vẫn là sự chuẩn bị tốt về chuyên môn và tinh thần cho cả 10 trận đấu. Tất nhiên, trận đấu với Trung Quốc sẽ thú vị và đáng chờ đợi.

Tôi thấy rất kỳ lạ khi nhiều người không đánh giá cao Trung Quốc, nhưng đội tuyển quốc gia Trung Quốc hoàn toàn khác với các lứa trẻ, chưa kể đến việc họ có một vài cầu thủ nhập tịch đẳng cấp từ Chinese Super League. Ngoài ra, Wu Lei đang thi đấu ở châu Âu".

Có cùng quan điểm với Quế Ngọc Hải, tiền đạo Tiến Linh cho rằng ĐT Việt Nam không được phép coi thường bất cứ đối thủ nào tại bảng B.

Chân sút số 1 tuyển Việt Nam cho biết: "Không chỉ Trung Quốc, mọi đối thủ ở bảng đấu này sẽ là thử thách cho bản thân tôi và đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ thi đấu thật tốt để đội nhà tiến sâu hơn. Tôi đặt mục tiêu có thể ghi 3-4 bàn nữa ở vòng loại này để thúc đẩy bản thân nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hơn nữa".

Theo kết quả bốc thăm ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu đầu tiên bằng chuyến làm khách trước Saudi Arabia vào ngày 2/9 tới.

Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?Báo Trung Quốc nói gì khi đội nhà cùng bảng với Việt Nam?
Giới truyền thông Trung Quốc đã có những đánh giá của mình về kết quả lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 mới đây.
Phan Văn Đức không ngại việc phải đá đúng mùng 1 TếtPhan Văn Đức không ngại việc phải đá đúng mùng 1 Tết
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Phan Văn Đức đã có những đánh giá đầu tiên của mình về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực...
Báo Úc dự đoán ĐT Việt Nam có thể gây bất ngờ tại vòng loại World CupBáo Úc dự đoán ĐT Việt Nam có thể gây bất ngờ tại vòng loại World Cup
Tờ Sydney Morning Herald vừa có một bài viết tỏ rõ sự thận trọng khi nhắc tới ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
HLV Trung Quốc nói gì về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup?HLV Trung Quốc nói gì về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup?
Vị thuyền trưởng ĐT Trung Quốc, ông Li Tie đã có những chia sẻ của mình về kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 vừa mới diễn ra.
Thấy gì từ kết quả bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022?Thấy gì từ kết quả bốc thăm vòng loại thứ ba World Cup 2022?
Như tất cả chúng ta đều đã biết, vào chiều nay (giờ Hà Nội) lễ bốc thăm vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á đã diễn ra. Đội tuyển Việt Nam của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X