Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Quế Ngọc Hải nói gì khi được trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 20/03/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây, trung vệ SLNA Quế Ngọc Hải tự tin cho biết sẽ nỗ lực hết sức để khẳng định một vị trí trên ĐTQG.


ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 23/3 tới đây. Với trung vệ Quế Ngọc Hải, đây cũng là đầu tiên kể anh được triệu tập vào ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo. Ở lần triệu tập trước đó, ngôi sao người xứ Nghệ đã không có tên.

Trung ve Que Ngoc Hai noi gi trong ngay tro lai DT Viet Nam hinh anh

Trung vệ Quế Ngọc Hải tự tin trong ngày trở lại ĐT Việt Nam

Chia sẻ về cảm xúc khi được gọi trở lại ĐTQG, trung vệ SLNA cho hay: "Tôi nghĩ mình đã rất may mắn khi được HLV Park Hang Seo gọi trở lại khoác áo ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Jordan tới đây.

Đây là cơ hội tốt để tôi thể hiện và chứng minh năng lực với thầy Park. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và nếu được trao cơ hội đá chính tôi sẽ không phụ lòng những ai đã tin tưởng tôi. Chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội tuyển".

Ngôi sao sinh năm 1993 cũng chưa hiểu vì lý do gì mà anh không được triệu tập ở đợt hội quân hồi tháng 11 năm ngoái. Ngọc Hải chia sẻ: "Về việc ở lần tập trung trước đã không được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển, tôi chưa tìm hiểu nhiều về vấn đề đó. Lý do vì tôi không được nghe thông tin chính thức từ huấn luyện viên hay bất cứ một ai nói với tôi cả.

Tuy nhiên điều đó cũng không quan trọng vì nó đã qua rồi. Tôi nghĩ rằng mình cứ tiếp tục cố gắng và nỗ lực ở câu lạc bộ thì sẽ có cơ hội được trở lại với đội tuyển".

Cuối cùng, trung vệ Quế Ngọc Hải khẳng định không hề e ngại việc phải cạnh tranh vị trí với các 'đàn em' U23 Việt Nam. Anh nói thêm: "Đợt này HLV Park Hang Seo gọi rất nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam lên hội quân. Đó sẽ là động lực để tôi có thể cạnh tranh suất đá chính với những Tiến Dũng, Đình Trọng hay Duy Mạnh.

Tôi nghĩ rằng những cầu thủ vừa thi đấu tại VCK U23 châu Á đều là những cầu thủ có tương lai hứa hẹn cho đội tuyển quốc gia. Tôi rất vui khi được cùng tập luyện với họ. Tôi mong rằng họ sẽ cố gắng để tiến bộ hơn trong thời gian sắp tới".

Đội hình tối ưu ĐT Việt Nam đấu Jordan: Công Phượng dự bị?
Với phong độ thi đấu không thực sự ấn tượng trong thời gian qua, khả năng tiền đạo Nguyễn Công Phượng không đá chính ở trận tới là khá cao. Dưới đây là đội...

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Video: Trung vệ Quế Ngọc Hải ăn mừng bàn thắng theo phong cách Ronaldo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X