Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức ra mắt đội bóng mới

Chủ Nhật 27/01/2019 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã chính thức ra mắt đội bóng mới sau khi trở về từ Asian Cup 2019.

 

Sau khi kết thúc Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam đã nhanh chóng trở lại hội quân CLB. Và một ngày sau khi cùng đội tuyển Việt Nam trở về từ Asian Cup 2019, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chính thức tới ra mắt CLB Viettel.

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải chính thức ra mắt CLB Viettel

Tại đội bóng áo lính, Ngọc Hải đã nhận được sự chào đón nồng hậu từ Giám đốc Trung tâm huấn luyện Viettel Đỗ Mạnh Dũng cùng HLV trưởng Hải Biên và trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Từ mùa giải 2019, Quế Ngọc Hải sẽ thuộc biên chế của đội bóng tân binh V-League. Ngọc Hải gia nhập Viettel sau khi đã hết hợp đồng đào tạo trẻ với CLB SLNA. 

Chi phí lót tay, chế độ không được hai bên tiết lộ, nhưng theo tìm hiểu giá trị của bản hợp đồng này cực khủng, khoảng 8 tỷ đồng trong 3 mùa.

Với năng lực cùng kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm tại V-League, Ngọc Hải được kỳ vọng sẽ giúp CLB Viettel vượt qua giai đoạn khó khăn ở năm đầu tiên chơi bóng ở V-League với đội hình gồm nhiều cầu thủ còn rất trẻ.

Bên cạnh Quế Ngọc Hải, Viettel cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Vũ Minh Tuấn từ CLB Thanh Hóa. Đồng thời thử việc một số ngoại binh đến từ Brazil và Bồ Đào Nha trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Video: Trung vệ Quế Ngọc Hải ăn mừng bàn thắng theo phong cách Ronaldo

Chia tay kiểu tóc “bà thím”, Công Phượng trình làng mái đầu nổi bật đón Tết
Sau khi khép lại hành trình Asian Cup và trở về Việt Nam, tiền đạo Công Phượng thay đổi kiểu tóc ngay lập tức, để có đầu mới diện Tết.
HAGL thông báo tin mới về chấn thương của hậu vệ Văn Thanh
Mới đây CLB HAGL đã đăng tải video mới về tình hình chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh sau khi phẫu thuật thành công chấn thương gân khoeo.
Đặng Văn Lâm chính thức nói lời chia tay Hải Phòng
Sau khi trở về Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm chia tay Hải Phòng để chuẩn bị gia nhập CLB Muangthong của Thái Lan.
Trọng Hoàng sẽ có bến đỗ mới sau Asian Cup 2019
Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Trọng Hoàng thừa nhận mình sẽ ra đi nhưng không nói rõ về bến đỗ tương lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X