Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức có bến đỗ mới ở V-League 2019

Thứ Sáu 21/12/2018 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB bóng đá Thể Công đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công trung vệ Quế Ngọc Hải từ SLNA.

Trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức về Thể Công

Quế Ngọc Hải là một tài năng trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ SLNA. Anh được đôn lên đội 1 vào năm 2012 và thi đấu từ đó tới nay.

Trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức về Thể Công hình ảnh
Quế Ngọc Hải chính thức là người của Thể Công FC

Theo quy định, hợp đồng đào tạo trẻ giữa các CLB và cầu thủ sẽ hết hạn khi họ bước qua tuổi 25. Và điều này cũng sẽ xảy ra với Ngọc Hải khi năm 2018 qua đi.

Cách đây không lâu, trong buổi đàm phán chính thức đầu tiên, trung vệ sinh năm 1993 đã không chấp thuận với đề nghị của SLNA do vấn đề lương bổng và tiền lót tay. Điều này khiến đội bóng xứ Nghệ không còn cách nào khác là để anh ra đi theo dạng tự do.

Và mới đây, CLB Thể Công - tân binh của V.League 2019 đã xác nhận chiêu mộ thành công Quế Ngọc Hải. Theo tiết lộ của đội bóng áo lính, họ đã trả 3 tỷ tiền lót tay để có được chữ ký của trung vệ xuất sắc vừa giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 này.

Đây rõ ràng là một bản hợp đồng không thể ấn tượng hơn nhằm đánh dấu sự trở lại sân chơi V.League sau khoảng 10 năm vắng bóng của Thể Công. Với bộ đôi tuyển thủ quốc gia Tiến Dũng - Ngọc Hải, đội bóng áo lính coi như yên tâm với hàng thủ của mình và tự tin hướng đến mùa giải 2019. 

Nói về kế hoạch chuẩn bị của Thể Công ở V-League 2019, HLV Nguyễn Hải Biên chia sẻ: "Ban giám đốc đã có kế hoạch tăng cường lực lượng cho Thể Công cả cầu thủ nội và ngoại chất lượng. Bên cạnh đó, Thể Công sẽ thuê HLV ngoại dẫn dắt ở V.League 2019. Cá nhân tôi sẽ hỗ trợ cho BHL mới một cách tích cực nhất để đội bóng đạt kết quả cao".

Chùm ảnh: Quế Ngọc Hải tập riêng, dàn tân binh ĐT Việt Nam gây ấn tượng
Trong khi Quế Ngọc Hải tập riêng, dàn tân binh ĐT Việt Nam lại gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho Asian Cup 2019.
Tân đội trưởng tuyển Việt Nam nói gì về mục tiêu Asian Cup?
Trong buổi tập sáng ngày 21/12, trung vệ Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn lần đầu tiên kể từ sau chức vô địch AFF của ĐT Việt Nam.
Duy Mạnh - Đình Trọng - Quế Ngọc Hải: Ba chàng ngự lâm quân
Niềm tin của thầy Park cũng là niềm tin của người hâm mộ. Chưa bao giờ người hâm mộ tin tưởng vào hàng thủ như năm nay. Để rồi hàng phòng ngự ấy đã đáp lại một...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X