Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

'Bạn thân' của Công Phượng đối mặt nguy cơ bị HAGL thanh lý 

Thứ Ba 31/10/2023 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhiều khả năng trung vệ từng chơi cho CLB TP.HCM, Pape Diakite sẽ bị CLB HAGL thanh lý trước thời hạn do những màn thể hiện không tốt vừa qua.

Trước ngày chốt danh sách ngoại binh trong giai đoạn lượt đi V-League mùa giải 2023/24, CLB HAGL đang cân nhắc việc bổ sung tiền đạo Jhon Cley từ CLB Công an Hà Nội. Điều này được kì vọng sẽ giúp 'Gỗ' tấn công tốt hơn, trong bối cảnh tân binh Dzilah Martin vẫn chưa thi đấu như kỳ vọng. 

Bạn thân của Công Phượng đối mặt nguy cơ bị HAGL thanh lý 1
Pape Diakite có thể sẽ bị HAGL thanh lý hợp đồng.

Một khi đưa Jhon Cley về phố núi, HAGL sẽ phải loại bớt một cái tên trong số ba ngoại binh đang có. Và theo một số nguồn tin, Pape Diakite có thể bị HLV Kiatisuk Senamuang gạch tên trước thời hạn chốt danh sách ngoại binh (một ngày trước khi vòng 3 V-League 2023 diễn ra). 

Trong 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, đội bóng phố núi sử dụng cặp trung vệ ngoại là Jairo Rodrigues và Diakite. Song họ vẫn chơi không thực sự hiệu quả và phải nhận tới 4 bàn thua. 

Diakite từng là một trong những trung vệ ngoại tốt nhất tại V-League. Tuy nhiên, ở tuổi 30, cầu thủ này sa sút phong độ khá nhiều. Thể lực đi xuống cùng tốc độ chậm chạm khiến anh không còn giữ được hình ảnh của một trung vệ hàng đầu. Vì thế 'Gỗ' đã quyết định sẽ 'trảm' người bạn thân thiết của tiền đạo Công Phượng thời còn chơi cho CLB TP.HCM, để bổ sung ngoại binh cho hàng công.

Với màn thể hiện ấn tượng trong màu áo CLB CAHN ở mùa giải trước khi đã ghi tới 11 bàn thắng sau 20 trận đấu, Jhon Cley được kì vọng sẽ giúp CLB HAGL tăng cường sức tấn công trước các đối thủ ở mùa giải 2023/24. 

Thời gian vừa qua, HAGL đã thi đấu kém thuyết phục và nguyên nhân chủ yếu tới từ việc các tiền đạo của họ dứt điểm quá tệ. Bởi vậy, bầu Đức đã phải 'lặn lội' ra Hà Nội để thuyết phục nhà đương kim vô địch V-League cho mượn người trước khi hết hạn đăng ký ngoại binh trong giai đoạn 1.

Ngoại binh mắc sai lầm, CLB HAGL nhận bàn thua thứ ba trước CAHN FCNgoại binh mắc sai lầm, CLB HAGL nhận bàn thua thứ ba trước CAHN FC
Pha xử lý thiếu an toàn của ngoại binh Jairo Filho ở giữa sân đã mở ra cơ hội để tiền vệ Raphael Success thoát xuống dứt điểm đánh bại thủ môn Trung Kiên bên phía HAGL trong thế đối mặt. 
HAGL đá thế chẳng thể vuiHAGL đá thế chẳng thể vui
Nếu như ai đó nói rằng đá đẹp mà thua thì cũng sướng, hẳn thì câu nói đó hẳn sẽ không dành cho HAGL, bởi ở thời điểm hiện tại họ thực sự đang thi đấu rất tệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X