Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Như Thành đầu quân cho HV An Giang

Thứ Năm 09/01/2014 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cầu thủ nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam là trung vệ Như Thành và tiền vệ nhập tịch Hoàng Max đã có được hợp đồng với tân binh V-League HV An Giang. Đội bóng miền Tây Nam bộ cũng đặt mục tiêu trụ lại V-League 2014.

Sau một thời gian tập nhờ ở một số CLB trong nước, trung vệ Như Thành đã chính thức đạt được thỏa thuận khoác áo HV.An Giang trong mùa giải 2014. HLV Nhan Thiện Nhân của đội bóng miền Tây Nam bộ hy vọng rằng kinh nghiệm của Như Thành sẽ giúp cho hàng thủ của HV.An Giang thi đấu tinh quái hơn. Do mới lên V-League, nên HV.An Giang rất cần cầu thủ có kinh nghiệm.

Nhà vô địch Đông Nam Á 2008 Vũ Như Thành sẽ khoác áo HV.An Giang trong mùa giải 2014
Nhà vô địch Đông Nam Á 2008 Vũ Như Thành sẽ khoác áo HV.An Giang trong mùa giải 2014

Về phía Như Thành, đây là thông tin khá tốt cho cựu trung vệ của đội tuyển quốc gia. Nhà vô địch AFF Cup 2008 liên tục phải bôn ba qua nhiều CLB khác nhau những năm gần đây. Do không còn ở đỉnh cao phong độ, nên chuyện tìm CLB mới của Như Thành không còn dễ dàng như trước.

Ngoài Vũ Như Thành, HV.An Giang cũng chính thức đăng ký một cầu thủ rất giàu kinh nghiệm rất nổi tiếng trong những năm gần đây, vào danh sách dự V-League 2014, đó là tiền vệ nhập tịch Đinh Hoàng Max.

Hoàng Max từng là ngôi sao trong màu áo Đồng Tháp, V.Ninh Bình, rồi XM Xuân Thành Sài Gòn, trước khi cập bến đội bóng thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long. Chưa hết, HV.An Giang vừa đổi một ngoại binh, đó là tiền đạo David không đạt yêu cầu về mặt chuyên môn, thay bằng một tân binh đến từ Bờ Biển Ngà.

Với hàng loạt động thái trên, ở mùa giải 2014, HV.An Giang sẽ có thể sử dụng cùng lúc 5 “Tây” trong đội hình xuất phát, với 3 cầu thủ ngoại (ngoài tiền đạo người Bờ Biển Ngà vừa nêu, còn có thêm Felix và trung vệ Vincent) và 2 cầu thủ nhập tịch là Hoàng Max và thủ môn Phan Văn Santos. Riêng Felix là tiền đạo từng gây ấn tượng khi khoác áo CS.Đồng Tháp trong năm 2012 và K.Kiên Giang năm 2013.

Mục tiêu của HV.An Giang trong mùa giải 2014 là trụ lại V-League. Đây có thể xem là một mục tiêu phù hợp với đội bóng vừa mới lên hạng như họ. Dù vậy, người ta vẫn chờ đợi đoàn quân của HLV Nhan Thiện Nhân trở thành ngựa ô của giải, sau khi họ có khá nhiều chuyển động về mặt lực lượng trong thời gian vừa rồi.

Bên cạnh đó, khát khao của người An Giang cũng rất lớn, bởi đây mới là lần đầu tiên họ trở lại giải VĐQG sau 17 năm (tính từ thời điểm rớt hạng năm 1997), cũng như lần đầu tiên An Giang có đại diện đá ở V-League (tính từ ngày giải VĐQG mang tên này năm 2000).
 
Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X