Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ nhập tịch Indonesia học hỏi từ huyền thoại Inter Milan

Thứ Tư 20/03/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jay Idzes là tân binh được HLV Shin Tae Yong triệu tập lên ĐT Indonesia, chuẩn bị cho màn tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày mai.

Cầu thủ này sinh năm 2000, hiện đang chơi bóng tại Italia trong màu áo Venezia, CLB thuộc giải Serie B. Jay Idzes hoàn toàn có thể có trận ra mắt ĐT Indonesia vào ngày mai, trong bối cảnh hàng thủ đội bóng mất Elkan Baggott và Jordi Amat vì chấn thương, còn đội trưởng Asnawi Mangkualam bị treo giò.

Trung vệ sở hữu chiều cao 1m90 này cho biết, anh thường xuyên trao đổi với huyền thoại Ivan Cordoba – người đang là giám đốc thể thao của Venezia: “Đó là một đội bóng chất lượng, có dự án tốt và một đội ngũ giỏi, hy vọng chúng tôi có thể thăng hạng Serie A vào mùa giải tới. Tôi thường nói chuyện với Ivan Cordoba, ông ấy mời tôi đến xem các trận đấu của Inter Milan nhưng tôi chưa có cơ hội. Ông ấy là huyền thoại của Inter, vì vậy có thể nói chuyện với ông ấy về bóng đá thật tuyệt”.

Jay Idzes
Jay Idzes có thể ra mắt ĐT Indonesia trong trận đấu với Việt Nam

Ivan Cordoba sinh năm 1976, từng trải qua 12 năm khoác áo Inter Milan và giành tổng cộng 15 danh hiệu, bao gồm 5 chức vô địch Serie A, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup.

Về phía Jay Idzes, anh cũng nhận câu hỏi qua vấn đề nhập tịch. Cầu thủ gốc Hà Lan đáp trả nhận xét của Duy Mạnh và khẳng định không có sự khác biệt giữa cầu thủ bản địa và nhập tịch: “Tôi không biết Duy Mạnh nên không thể bình luận về chia sẻ của anh ấy. Điều tôi có thể nói, Indonesia là một đội và chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu”.

HLV Troussier: ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhấtHLV Troussier: ĐT Việt Nam sẽ ra sân với tinh thần cao nhất
Trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng với ĐT Indonesia, HLV Philippe Troussier đã chia sẻ về tình hình chuẩn bị và những áp lực đang phải đối mặt.
HLV Shin Tae Yong tin tưởng vào dàn cầu thủ nhập tịchHLV Shin Tae Yong tin tưởng vào dàn cầu thủ nhập tịch
Trước màn tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày mai, HLV Shin Tae Yong tự tin hướng đến 3 điểm với lực lượng trong tay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X