Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mê đá phủi, trụ cột CLB TP.HCM nhận án phạt nội bộ

Thứ Hai 12/10/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của giới truyền thông, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đang bị CLB TP Hồ Chí Minh kỷ luật nội bộ do tham gia thi đấu tại một giải bóng đá phong trào hôm 10/10.

Theo một số nguồn tin, CLB TP.HCM mới đây đã đưa ra án kỷ luật nội bộ dành cho trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn vì hành động tự ý tham gia thi đấu mà không xin phép. Điều đáng nói là Hữu Tuấn mới chỉ vừa bình phục chấn thương và vẫn cần nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn.

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn bị CLB TPHCM kỷ luật nội bộ hình ảnh
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn được cho là đang chịu án phạt nội bộ của CLB TP.HCM

Có thể nói việc Hữu Tuấn không thể thi đấu vì chấn thương trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ thi đấu của CLB TP.HCM. Ở hai vòng đấu gần đây, đội bóng Sài thành đã chơi không tốt và liên tục để cho HAGL rồi Hà Nội đánh bại.

Việc Hữu Tuấn vừa trải qua chấn thương cũng đặt ra nhiều áp lực với CLB TP.HCM trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này.

Ngoài Công Phượng coi như nghỉ hết giải vì gãy ngón chân, CLB TP.HCM còn thiếu vắng trung vệ Pape Diakite và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh ở trận gặp Viettel sắp tới do thẻ phạt.

Cả hai đều nhận thẻ vàng trong trận thua CLB Hà Nội, và coi như đã nhận đủ ba thẻ kể từ đầu mùa. Bên cạnh đó, hậu vệ phải Ngô Tùng Quốc và tiền vệ trung tâm Seo Yong Duk cũng đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục chấn thương.

Thua đau Hà Nội FC, HLV Chung Hae Seong họp khẩn với các trợ lý
HLV Chung Hae Seong và các thành viên BHL TP HCM đã có cuộc họp ngay tại sân Hàng Đẫy sau thất bại 0-2 trước Hà Nội FC.
Ngoại binh TP HCM tố Quang Hải ăn vạ kiếm penalty
Trung vệ Diakite một mực tố Quang Hải ăn vạ trong tình huống Hà Nội FC được hưởng penalty trong trận đấu với TP HCM vừa qua.
CLB TPHCM nhận tổn thất lớn sau trận thua Hà Nội FC
Không chỉ phải nhận thất bại trong chuyến làm khách tới sân của Hà Nội FC, CLB TP.HCM còn bị phạt tiền và mất người sau trận này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X