Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng HLV Miura quyết ghi điểm với ông Park Hang Seo

Thứ Sáu 11/12/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ của CLB Thanh Hóa, Nguyễn Minh Tùng đã có những chia sẻ của mình trước buổi tập chiều 10/12 của ĐT Việt Nam.

Trước buổi tập chiều qua 10/12 của ĐT Việt Nam, trung vệ Minh Tùng đã được chỉ định để trả lời các câu hỏi của giới truyền thông. Đã rất lâu rồi Minh Tùng không được triệu tập lên ĐTQG, vì thế cầu thủ sinh năm 1992 tỏ ra rất vinh dự khi có tên trong đợt hội quân lần này.

Trung vệ Minh Tùng quyết ghi điểm với HLV Park Hang Seo hình ảnh
Minh Tùng quyết ghi điểm với HLV Park Hang Seo. Ảnh: Báo Người Lao Động

Anh cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển và sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình. Làm việc với HLV nào thì tôi vẫn cố gắng hoàn thiện bản thân hơn, làm theo giáo án của thầy đã chỉ bảo".

Minh Tùng tiết lộ vị trí của mình được HLV Park Hang Seo xếp đá: "Thầy Park cũng từng nói chuyện với tôi và nhắc nhở để tôi cố gắng hoàn thiện. Tôi được bố trí đá trung vệ lệch trái trong sơ đồ của đội tuyển".

Nói về hai trận đấu giao hữu sắp tới với U22, cầu thủ của Thanh Hóa cho biết: "Đá với đối thủ nào cũng phải hết mình, tôi không e ngại bất cứ đối thủ nào, trận đấu nào cũng có ý nghĩa riêng nên sẽ phải cố gắng hết mình. Khi đã được lên đội tập trung là điều vinh dự và phải cố gắng tập luyện".

Trung vệ Minh Tùng từng là trụ cột dưới thời HLV Toshiya Miura. Và khi được thầy Park để mắt, anh đang rất khát khao mong muốn chứng tỏ bản thân với ông thầy người Hàn Quốc.

Bên cạnh kỹ năng phòng ngự, cầu thủ người Thanh Hóa còn sở hữu những cú sút phạt bằng chân trái rất đẳng cấp. Đây sẽ là phương án mới tạo nên sự đa dạng cho khâu ghi bàn mà HLV Park Hang Seo đang hướng đến.

BXH FIFA tháng 12/2020: ĐT Việt Nam duy trì vị trí trong tốp 100
Theo BXH FIFA tháng 12/2020 vừa được công bố, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí trong tốp 100 khi đứng hạng 93 thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X