Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội của Quế Ngọc Hải tại SLNA và đội Olympic lại định hành hung trọng tài

Thứ Năm 08/10/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Phạm Mạnh Hùng vừa có hành vi định hành hung trọng tài chính trong một trận đấu tại vòng loại giải U21 quốc gia vừa qua và có thể sẽ phải nhận án kỷ luật nặng đến từ ban tổ chức.

Dong doi cua Que Ngoc Hai tai SLNA va doi Olympic lai dinh hanh hung trong tai hinh anh
Trung vệ Mạnh Hùng đã không ít lần xúc phạm các trọng tài

Là đương kim vô địch và cũng được thi đấu trên sân nhà tại vòng loại, nhưng U21 Sông Lam Nghệ An lại đang thể hiện những màn trình diễn hết sức thất vọng. Ở bảng B của vòng loại với sự hiện diện của thêm 4 đội bóng là U21 SHB Đà Nẵng, U21 Thừa Thiên Huế, U21 QNK Quảng Nam và U21 Thanh Hóa, thì đội bóng trẻ đến từ lò đào tạo có truyền thống nhất Việt Nam chỉ giành được 1 điểm qua 2 trận đấu, đứng trước nguy cơ bị loại rất cao. Họ để đội trẻ Thanh Hóa cầm hòa 1-1 ở trận ra quân, sau đó tiếp tục phải nhận thất bại 0-2 trước trẻ Đà Nẵng. Đây cũng là trận đấu đáng chú ý nhất giải khi người hâm mộ chứng kiến một hành động không hay đến từ một cầu thủ đội chủ nhà.

Chị họ Công Phượng là fan cuồng của Hùng xà ngang
Chị họ Công Phượng hiện đang làm đầu bếp ở CLB HAGL là một fan đặc biệt của trung vệ xứ Nghệ - Phạm Mạnh Hùng.

Trong một tình huống phạm lỗi để nhận chiếc thẻ vàng thứ hai, trung vệ Phạm Mạnh Hùng của SLNA đã phản ứng hết sức quyết liệt với trọng tài chính Vũ Ngọc Cường, cầu thủ từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia này đã định lao vào hành hùng vị trọng tài trẻ này. Rất may là các đồng đội của Hùng “xà ngang” đã lao vào kịp thời để can ngăn, tránh cho những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra. Đây là một hành vi rất không đẹp mắt ở một giải đấu trẻ. Vì thế mà Trưởng ban Trọng tài, ông Nguyễn Văn Mùi đã nhận xét rằng Mạnh Hùng cần phải nhận một án treo giò thích đáng. Nhiều khả năng trung vệ sinh năm 1993 sẽ phải nghỉ thi đấu hết giải. Đây sẽ là một thiệt thòi cực lớn đối với đội quân của HLV Đinh Văn Dũng trong nhiệm vụ lọt tới vòng chung kết chứ chưa nói tới việc bảo vệ ngôi vương.

Mạnh Hùng được coi là trung vệ rất đáng tin cậy của đội Olympic Việt Nam. Anh từng được triệu tập lên đội tuyển quốc gia với một tương lai rất xán lạn, nhưng do phong độ tồi tệ ở thời gian qua tại V-League 2015 cùng SLNA mà HLV Toshiya Miura đã quyết định không triệu tập anh lên đội tuyển chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 trước Iraq và Thái Lan sắp tới. Trước trung vệ Mạnh Hùng thì người đồng đội của anh tại SLNA và các đội tuyển quốc gia là Quế Ngọc Hải cũng vừa phải nhận án treo giò 6 tháng vì pha phạm lỗi nguy hiểm với tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng. Điều trùng hợp là cả hai tình huống này đều diễn ra ở cuộc đối đầu giữa hai đại diện đến từ Nghệ An và Đà Nẵng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X