Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura đón tin buồn sau trận giao hữu với U23 Yemen

Thứ Ba 05/01/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tình hình chấn thương của đội tuyển U23 Việt Nam vẫn là vấn đề đáng ngại đối với HLV Miura bởi sau trận đấu tập với U23 Yemen, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã tái phát chấn thương bắp đùi.

HLV Miura don tin buon sau tran giao huu voi U23 Yemen hinh anh
Phạm Mạnh Hùng là cái tên mới nhất của U23 Việt Nam dính chấn thương


Đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu tập hữu ích với U23 Yemen. Dù thất bại nhưng HLV Miura đã phần nào kiểm nghiệm được bộ khung mà ông sẽ áp dụng tại vòng chung kết U23 châu Á sắp tới. Nhà cầm quân người Nhật sử dụng Phí Minh Long trong khung gỗ, hỗ trợ bởi bộ tứ vệ gồm Thanh Hiền, Tiến Dũng, Duy Khánh và Mạnh Hùng. Hàng tiền vệ có sự xuất hiện trở lại của Duy Mạnh, bên cạnh Đông Triều, Đức Huy và Văn Toàn. Người được lựa chọn đá cặp với Công Phượng trên hàng công là Thanh Bình, cầu thủ bóng đá mang băng đội trưởng ở trận đấu này.

Có thể thấy đây là đội hình được cho là tối ưu của HLV Miura và ông có thể sử dụng những cầu thủ này vào giải đấu chính. Tuy nhiên, khi trận đấu mới diễn ra ở những phút đầu tiên, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã dính chấn thương đùi và phải rời sân nhường chỗ cho Văn Dũng. Đây chính là vết gợn đáng chú ý nhất của trận đấu này. Chấn thương của cầu thủ SLNA cũng chính là vết thương mà anh gặp phải khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28. Thực tế thì trong những ngày cuối cùng trước khi toàn đội bay sang Bahrain, Mạnh Hùng vẫn phải tập riêng vì chấn thương chưa thực sự bình phục. Nhưng anh đã kịp trở lại ở trận đấu tập diễn ra vào tối ngày hôm qua, 4/1.

U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016: Phận lót đường nhưng…
Cứ cho rằng bảng đấu của U23 Việt Nam là nhẹ nhất tại VCK U23 châu Á 2016 thì cơ hội cho thầy trò HLV Miura là vô cùng ít ỏi. Phải thừa nhận rằng U23 Việt Nam...


Có lẽ vì đã quá gấp rút trong việc trở lại mà Mạnh Hùng đã tái phát chấn thương. Dù thiếu vắng một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm như Mạnh Hùng, nhưng người hâm mộ vẫn tự tin rằng vị trí của anh sẽ được khỏa lấp bởi Văn Dũng hoặc Văn Thanh. Hiện tại các bác sĩ vẫn đang điều trị cho cầu thủ 22 tuổi và khả năng ra sân của anh trong trận đấu gặp U23 Nhật Bản vào ngày 7/1 vẫn còn bỏ ngỏ. Đây là trận đấu tập cuối cùng của cả U23 Việt Nam cũng như U23 Nhật Bản trước giải đấu. Vì vậy mà cả hai bên đã thống nhất rằng họ sẽ cấm các phóng viên tác nghiệp ở trận này, nhưng vẫn mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi.

Lich thi dau VCK U23 chau A
Lịch thi đấu VCK U23 châu Á


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X