Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

"Hot boy" U23 Việt Nam nói gì sau khi cùng Đà Nẵng thăng hạng V-League?

Thứ Bảy 25/05/2024 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cầu thủ có nhiều đóng góp cho chiến tích trở lại sân chơi V-League của SHB Đà Nẵng, hậu vệ Lương Duy Cương đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc sau trận đấu gặp Đồng Tháp tối 24/5.

Trong trận đấu sớm tại vòng 19 giải hạng Nhất QG diễn ra vào tối qua, 24/5, CLB SHB Đà Nẵng với lợi thế sân nhà đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ Đồng Tháp với tỷ số 3-1. 

Với sự vượt trội của mình, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng nhanh chóng ghi được bàn thắng mở tỷ số ở phút 11 nhờ công của chân sút trẻ Nguyễn Minh Quang, để rồi sau đó lần lượt Phan Văn Long và Võ Minh Đan tiếp tục tỏa sáng để giúp đội bóng sông Hàn có được 3 điểm trọn vẹn.

Thắng chung cuộc 3-1, SHB Đà Nẵng với 42 điểm giành được sau 17 trận đã chính thức đoạt chức vô địch, do bỏ xa đối thủ xếp thứ hai là PVF-CAND tới 10 điểm trong bối cảnh các đội chỉ còn đá 3 trận nữa. 

Hot boy U23 Việt Nam nói gì sau khi cùng Đà Nẵng thăng hạng V-League 1
Lương Duy Cương (trái) đang là cầu thủ trụ cột của đội Đà Nẵng. Ảnh: MT

Và sau trận đấu này, hậu vệ Lương Duy Cương đã hạnh phúc cho biết: "Hôm nay là một ngày vui với cá nhân tôi cũng như toàn thể đội bóng SHB Đà Nẵng. Chúng tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này từ rất lâu rồi. 

Ngay từ vòng đấu đầu tiên SHB Đà Nẵng đã muốn được quay trở lại sân chơi V-League. Trước mỗi trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng luôn đưa ra chiến thuật thi đấu cũng như luôn động viên tinh thần thi đấu của anh em cầu thủ trong đội. Thay mặt toàn đội, tôi xin cảm ơn các CĐV đã luôn theo dõi, cổ vũ cho đội bóng từ đầu mùa giải tới giờ". 

Với chức vô địch giải hạng Nhất 2023/2024, như vậy SHB Đà Nẵng đã chính thức trở lại sân chơi V-League sau một mùa giải. Đây là một niềm tự hào song cũng đặt ra nhiều thách thức với đội bóng chủ sân Hòa Xuân. 

Nói thêm về các kế hoạch của đội trong thời gian tới, Lương Duy Cương cũng thận trọng cho biết: "Chúng tôi cũng sẽ phải chuẩn bị và tập luyện thật tốt để hướng tới mùa giải V-League sắp tới".

Lương Duy Cương cao 1m80 hiện tại đang là gương mặt không thể thay thế trong đội hình ra sân của đội bóng SHB Đà Nẵng. Khi còn ở cấp độ trẻ, Lương Duy Cương thi đấu ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên sau khi được đưa lên đội một SHB Đà Nẵng thi đấu ở V-League, cầu thủ này được sử dụng ở 1 số vị trí khác như hậu vệ biên phải , tiền vệ trụ và đều chơi tốt.

Trong sơ đồ 3 trung vệ của huấn luyện viên Troussier ở đội U23 Việt Nam, Lương Duy Cương thường được sử dụng ở vị trí trung vệ lệch phải. Tại VCK U23 châu Á vừa qua, Duy Cương cũng được xem là thủ lĩnh hàng thủ của tuyển U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn.

Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẵn sàng cho ngày trở lại V.LeagueThầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẵn sàng cho ngày trở lại V.League
HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng SHB Đà Nẵng giành tấm vé trở lại sân chơi V.League ở mùa giải sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X