Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Hàn Quốc đặt quyết tâm cao khi gia nhập HAGL

Thứ Ba 12/01/2021 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong-su mới đây đã có những chia sẻ sau khi trở thành người của HAGL ở mùa giải 2021.

CLB HAGL mới đây đã chính thức giới thiệu ngoại binh thứ hai sẽ thi đấu cho đội bóng phố núi ở mùa giải 2021. Đó là cầu thủ người Hàn Quốc, Kim Dong-su.

Trung vệ Kim sinh năm 1995, trưởng thành từ bóng đá học đường Hàn Quốc và sau đó được đào tạo bài bản ở CLB Hamburger của Đức. Tại đây, cầu thủ này có 3 năm chơi cho đội trẻ của CLB Đức trước khi về đầu quân cho đội bóng J-League 2, Omiya Ardija của Nhật Bản.

Trung vệ Kim Dong-su hào hứng khi gia nhập HAGL hình ảnh
Trung vệ Kim Dong-su đặt quyết tâm cao khi gia nhập HAGL

Kim Dong-su sau đó còn thi đấu cho hai đội bóng khác là Vfb Lubeck và FC Anyang trước khi gia nhập HAGL. Và sau khi gia nhập đội bóng phố núi, cầu thủ này cũng đã có những chia sẻ đầu tiên của mình.

Anh tâm sự: "Gia nhập HAGL là một sự thử thách. Tôi luôn muốn thử thách bản thân ở một quốc gia hay một thành phố mới. Đây cũng là lần đầu tôi có mặt tại Việt Nam. Đó sẽ là một khởi đầu mới cho sự nghiệp của tôi".

Tân binh HAGL cũng thừa nhận những khó khăn đang phải đối mặt tại Việt Nam: "Tôi cũng vừa có hai buổi tập ở HAGL và mọi chuyện cũng khó khăn đôi chút. Bạn biết đấy, tôi đã phải ở khách sạn một mình hai tuần. Nhưng các cầu thủ và BHL HAGL đã giúp đỡ tôi rất nhiều kể từ khi tôi đến đây. Họ thực sự rất tuyệt vời.

Song tôi nghĩ mình vẫn cần thêm thời gian để sẵn sàng. Nhưng tôi tin mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi. Vì mọi người ở đây như thể là một gia đình".

Nhận xét về ông thầy mới Kiatisuk, trung vệ xứ Kim chi cho hay: "Tôi biết thời còn thi đấu, HLV Kiatisuk là một cầu thủ rất giỏi và đã ghi rất nhiều bàn thắng. Hai chức vô địch V-League năm 2003 và 2004 đều có những đóng góp không nhỏ của ông ấy.

Tôi cảm thấy Zico là một người vô cùng nhiệt huyết với công việc và cũng rất tâm lý với các cầu thủ. Bởi vậy tôi luôn chăm chú lắng nghe và quan sát khi được làm việc với Zico. Tôi hy vọng là mình có thể học hỏi nhiều từ ông ấy.

HLV Kiatisuk là người rất khỏe. Nên ông ấy đòi hỏi từ các cầu thủ rất nhiều. Kiatisuk muốn toàn đội thi đấu nhiệt huyết hơn. Đây là phong cách mà tôi ưa thích nên tôi có ấn tượng rất tốt với ông ấy".

Đánh giá về trình độ của giải V-League, Kim tỏ ra thận trọng: "Các cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật và sự khéo léo. Bởi vậy tôi sẽ phải nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ.

Kim Dong-su cũng đặt mục tiêu giành các danh hiệu cùng HAGL khi cho biết: "CLB HAGL đã lâu rồi chưa vô địch giải đấu nào. Vì thế tôi muốn giúp CLB mang về danh hiệu trong mùa giải tới. Nếu các cầu thủ thi đấu hết mình trong từng trận đấu, tôi hy vọng cuối mùa đội có thể giành chức vô địch V-League".

DỊ NHƯ HAGL: Cùng một lúc có tới 4 đội trưởngDỊ NHƯ HAGL: Cùng một lúc có tới 4 đội trưởng
Có tới 4 cầu thủ gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn đang cùng giữ chức đội trưởng của HAGL trước thềm V.League 2021.
Kiatisuk không quan trọng thắng thua, chỉ cần HAGL tuân thủ đấu phápKiatisuk không quan trọng thắng thua, chỉ cần HAGL tuân thủ đấu pháp
HLV Kiatisuk không ngần ngại tiết lộ triết lý bóng đá ông đang xây dựng và yêu cầu các học trò thực hiện ở HAGL.
Kiatisuk đánh giá cao hai ngoại binh mới của HAGLKiatisuk đánh giá cao hai ngoại binh mới của HAGL
Chia sẻ trong lễ ra mắt hai tân binh Kim Dong-su và Washington Brandao, tân HLV Kiatisuk đã dành lời khen ngợi cho hai ngoại binh mới của HAGL.
Cầu thủ tiếp theo rời HAGL dưới thời KiatisukCầu thủ tiếp theo rời HAGL dưới thời Kiatisuk
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã chia tay thêm một cầu thủ sau trường hợp của hậu vệ Lê Văn Sơn tới Bình Dương. Đó là là tiền vệ Lê Phạm Thành Long.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X