Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Phạm lỗi nguy hiểm, ngoại binh Becamex Bình Dương nhận án phạt thích đáng của VFF

Thứ Năm 02/11/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa quyết định ra án phạt 15 triệu đồng và treo giò hai trận đối với cầu thủ Janclesio Almeida vì lỗi hành vi trong trận gặp Bình Định ở vòng 2.

Cụ thể theo Quyết định số 603/QĐ-LĐBĐVN của Ban kỷ luật LĐBĐVN vừa ban hành vào ngày hôm qua 1/11, trung vệ Janclesio Almeida sẽ vắng mặt ở hai vòng đấu tiếp theo tại V-League 2023/2024.

Đồng thời cầu thủ này cũng như sẽ phải nộp phạt 15 triệu đồng do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng đối với cầu thủ Ngô Hồng Phước của Bình Định trong trận đấu tại vòng 2  V-League 2023/24 diễn ra trên sân Quy Nhơn cuối tuần vừa qua.

Janclesio
Janclesio Almeida bị cấm thi đấu hai trân vì phạm lỗi nguy hiểm.

Tình huống phạm lỗi diễn ra ở phút 65 của trận đấu. Trước pha phản công của đối thủ, Janclesio Almeida lao vào xoạc bóng trong chân Hồng Phước nhưng thay vì phá bóng, cầu thủ người Brazil lại đạp thẳng vào ống đồng chân phải của đối thủ. Ngay sau pha va chạm, Janclesio đã phải nhận một thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính Mai Xuân Hùng.

Sau khi trận đấu kết thúc, VPF đã xem lại băng hình và thấy ngoại binh của đội bóng đất Thủ có tình huống phạm lỗi đặc biệt nghiêm trọng vì dùng lực quá mức, ban tổ chức giải đã tổng hợp hồ sơ gửi sang Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). 

VPF đề nghị xem xét kỷ luật tăng nặng với Janclesio nhằm cảnh báo, răn đe các cầu thủ cần đề cao tinh thần thi đấu fair-play, không nên có những pha vào bóng liều lĩnh, gây nguy hiểm cho đối phương. Và đề nghị này đã được VFF chấp thuận. 

Như vậy, tân binh của Bình Dương ở mùa giải năm nay sẽ phải vắng mặt ở hai trận đấu sắp tới của đội bóng đất Thủ ở sân chơi V-League gặp Hải Phòng tại vòng 3 và Hà Nội FC trong trận đá bù tại vòng 1. Đây thực sự sẽ là một thách thức với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, bởi những giá trị mà ngoại binh này mang lại cho họ không hề nhỏ.

Cập bến đội chủ sân Gò Đậu trước thềm mùa giải 2023/24, Janclesio được xem là tân binh bom tấn của đội. Đây là trung vệ ngoại đã khẳng định được đẳng cấp ở V-League. Mùa giải năm ngoái anh là thủ quân của Hà Tĩnh giúp đội bóng này góp mặt trong top 8 đội đua vô địch. Bởi vậy sự vắng mặt của Janclesio chắc chắn sẽ khiến Bình Dương gặp nhiều bất lợi trong hai trận đấu tới. 

Khó khăn thêm chồng chất khi một trung vệ chất lượng khác của Bình Dương là Quế Ngọc Hải vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải ở trận đấu với tuyển Trung Quốc hồi đầu tháng 10. Với sự thiếu vắng của cả hai trung vệ hay nhất trong đội, đây chắc chắn sẽ là bài toán đau đầu với Bình Dương ở đầu mùa giải năm nay.

@bongda24h.vn.official Phạm lỗi nguy hiểm, ngoại binh Becamex Bình Dương nhận án phạt thích đáng của VFF #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #becamexbìnhdương #bongdavietnam #thethaomoingay #thethaovietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X