Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Văn Thanh, thêm một ngôi sao HAGL được CLB Nam Định liên hệ

Thứ Sáu 25/11/2022 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, với nguồn tài chính mạnh của mình, CLB Nam Định đang có ý định chiêu mộ trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn sau khi anh chia tay HAGL.

Sau khi mùa giải 2022 chính thức khép lại sau trận thua Hà Nội FC ở bán kết cúp QG, đây cũng là lúc CLB HAGL sẽ phải nói lời chia tay nhiều cầu thủ. 

Và theo thông tin mới nhất, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn sẽ không còn chơi cho HAGL ở mùa giải 2023 mặc dù giữa hai bên vẫn còn hợp đồng tới hết năm sau.

Sau Văn Thanh, thêm một ngôi sao HAGL được CLB Nam Định liên hệ 1
Hữu Tuấn được cho sẽ khoác áo CLB Nam Định ở mùa giải 2023.

Hữu Tuấn từng là công thần một thời của HAGL ở mùa giải năm ngoái. Anh kết hợp cùng cặp đôi ngoại binh Kim Dong Su/Memovic đã tạo ra một hàng thủ kiên cố cho HAGL. 

Tuy nhiên tới mùa giải năm nay, Hữu Tuấn đã không duy trì được phong độ như trước. Cộng với việc được cho đã có mâu thuẫn với BHL HAGL, nên anh đã phải chia tay 'Gỗ' sau mùa giải 2022. 

Được biết, do không còn muốn níu kéo Hữu Tuấn nên phía CLB HAGL đã tạo điều kiện thanh lý hợp đồng sớm với trung vệ này. Được biết bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1992 sẽ là đội bóng Nam Định. Mức lương và lót tay của Hữu Tuấn tại đây được cho sẽ vào khoảng 40 triệu đồng/tháng và 1 tỷ đồng/năm.

Trước Hữu Tuấn, một gương mặt HAGL cũng được cho là Vũ Văn Thanh cũng đã lọt vào tầm ngắm của Nam Định FC sau khi anh hết hợp đồng chơi cho HAGL. Được biết, nguyện vọng của Văn Thanh là làm việc với một đội bóng ở phía Bắc và khi Nam Định "ngỏ lời", hậu vệ quê Hải Dương đã gật đầu.

Lứa gà cưng nhà bầu Đức chụp ảnh cùng nhau lần cuối trước khi chia liLứa gà cưng nhà bầu Đức chụp ảnh cùng nhau lần cuối trước khi chia li
Lứa cầu thủ "con cưng" của bầu Đức từng đóng vai trò trụ cột ở ĐT U19 Việt Nam mới đây đã chụp ảnh cùng nhau lần cuối trước khi chia tay. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X