Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin không vui từ trung vệ Hữu Tuấn trước màn đối đầu Hà Nội FC

Thứ Sáu 16/04/2021 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã đến với CLB HAGL chính là việc trung vệ Hữu Tuấn có nguy cơ vắng mặt ở trận đại chiến với Hà Nội do đang gặp vấn đề thể lực.

Trong buổi tập chiều ngày 16/4 của CLB HAGL, giới truyền thông đã không nhìn thấy sự xuất hiện của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn trên sân.  

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn gặp vấn đề sức khỏe trước trận đại chiến HAGL - Hà Nội.

Ở mùa giải năm nay, dù mới 'chân ướt chân ráo' tới Pleiku nhưng Hữu Tuấn đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với đội bóng phố núi. Tài năng và kinh nghiệm chơi bóng của cầu thủ này đã giúp 'Gỗ' duy trì mạch trận bất bại từ vòng đấu thứ 2 tới bây giờ. 

Tuy nhiên sát trận cầu đinh với Hà Nội vào cuối tuần này, Hữu Tuấn đang khiến nhiều CĐV HAGL lo ngại khi bất ngờ vắng mặt trong buổi tập chiều nay cùng đồng đội.

Theo tìm hiểu, Hữu Tuấn vắng mặt trong buổi tập mới nhất của HAGL vì lý do sức khoẻ, cụ thể là anh bị ngộ độc thực phẩm. Hy vọng là cựu trung vệ TP.HCM sẽ sớm bình phục để có thể ra sân ở trận đấu chiều Chủ Nhật tới.

Ngoài Hữu Tuấn thì HAGL gần như đang sở hữu đội hình thi đấu mạnh nhất cho trận này, bao gồm cả tiền vệ Tuấn Anh. Cầu thủ người Thái Bình lúc này đã hoàn toàn khoẻ mạnh và theo được toàn bộ giáo án buổi tập. 

Trung vệ HAGL: Đây chưa phải chuỗi trận bất bại dài nhất trong sự nghiệp của tôiTrung vệ HAGL: Đây chưa phải chuỗi trận bất bại dài nhất trong sự nghiệp của tôi
Trung vệ Kim Dong Su quyết tâm cùng HAGL giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu Hà Nội FC tại vòng 10 V.League 2021.
Sao trẻ HAGL từ chối nhận xét về Văn Quyết trước màn so tài với Hà Nội FCSao trẻ HAGL từ chối nhận xét về Văn Quyết trước màn so tài với Hà Nội FC
Trước màn đại chiến giữa các cầu thủ HAGL vs Hà Nội FC, tiền vệ trẻ Dụng Quang Nho đã có những chia sẻ của mình.
Vòng 10 V-League 2021: Tâm điểm tại PleikuVòng 10 V-League 2021: Tâm điểm tại Pleiku
Tại vòng 10 V-League 2021, mọi sự chú ý sẽ dồn về Pleiku để dõi theo màn so tài căng thẳng giữa ứng viên vô địch HAGL và nhà cựu vương Hà Nội FC. Và đây cũng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X