Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik nhận tin dữ từ Duy Mạnh trước thềm đấu ĐT Nga, Thái Lan

Thứ Năm 22/08/2024 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kim Sang Sik nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Duy Mạnh trong đợt tập trung FIFA Days tháng 9.

Trung vệ Duy Mạnh dính chấn thương

Theo đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị đau đầu gối trong buổi tập gần đây cùng CLB Hà Nội. Được biết, các bác sĩ tại đội chủ sân Hàng Đẫy đã để cầu thủ này nghỉ tập để kiểm tra.

Kết quả, Duy Mạnh sẽ phải nghỉ ngơi trong một thời gian. Điều này đồng nghĩa với việc anh khó kịp hồi phục trước đợt tập trung của ĐT Việt Nam, dự kiến vào 30/8.

Sự vắng mặt của Duy Mạnh là tổn thất không hề nhỏ của “Những chiến binh sao vàng” bởi anh được xem là một trong những chốt chặn quan trọng nơi hàng phòng ngự.

Duy Manh
Duy Mạnh dính chấn thương trước thềm ĐTQG hội quân

Vắng Duy Mạnh, HLV Kim Sang Sik sẽ phải tìm kiếm nhân tố thay thế phù hợp. Ngoài Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu cũng vắng mặt do chưa bình phục chấn thương gót chân

Tin mừng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc lúc này là trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã trở lại. Ngoài ra còn có những cái tên chất lượng khác như Thành Chung hay Đình Trọng cũng đã sẵn sàng lên đội tuyển Việt Nam.

ĐT Việt Nam trong đợt FIFA Days tháng 9 này sẽ có hai trận đấu giao hữu chất lượng khi đối đầu với ĐT Thái Lan và Nga. Nhiều khả năng trong một vài ngày tới, HLV Kim Sang Sik sẽ công bố danh sách tập trung với khoảng 30 đến 35 cái tên.

ĐT Việt Nam dự kiến bắt đầu hội quân vào ngày 30/8 tại Hà Nội. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ có gần một  tuần tập luyện trước trận gặp Nga (5/9) sau đó gặp Thái Lan (10/9). Các trận đấu diễn ra vào lúc 20h00 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X