Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Duy Khánh bức xúc vì bị dư luận coi là “tội đồ”

Thứ Năm 21/01/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Duy Khánh của U23 Việt Nam vừa bày tỏ sự bất bình khi anh bị coi là “tội đồ” dẫn đến thất bại của đội tuyển trước U23 Australia.

Trung ve Duy Khanh buc xuc vi bi du luan coi la toi do hinh anh
Duy Khánh


Tại VCK U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam đã để thua trước đội bóng đến từ xứ sở chuột túi dù đã thi đấu rất kiên cường. Cả hai bàn thua của thầy trò HLV Miura đều đến từ những tình huống bóng lập bập trước khung thành. Tuy nhiên dư luận vẫn cố gắng tìm ra những cầu thủ để trách cứ và đổ lỗi sau trận đấu này. Người phải nhận nhiều búa rìu nhất chính là trung vệ Duy Khánh với những lý do rằng anh đã có tình huống phá bóng trúng cột dọc, hay liên tục mắc lỗi ngớ ngẩn.

Điều đó khiến cho Đào Duy Khánh cảm thấy hết sức khó chịu và sau khi đọc được những lời lẽ không đúng mực nhắm vào mình, trung vệ thuộc biên chế của Hà Nội T&T bức xúc cho biết: “Đôi khi nằm ngẫm nghĩ cái nghề mình chọn nó cũng bạc và đắng thật đấy. Vất vả bao ngày, hy sinh mọi thứ, đánh đổi tất cả mồ hôi, nước mắt, đôi khi là máu và cả những chấn thương luôn rình rập bất cứ lúc nào, để có thể được thi đấu và cháy hết mình vì màu cờ sắc áo mình đang mang trên người đến giây phút cuối cùng và chút sức lực cuối cùng. Ấy vậy mà vẫn có một số người chỉ nhìn vào những sai lầm trong thoáng chốc để có thể đổ hết mọi lỗi lầm trời ơi đất hỡi lên đầu bạn.”

Trung ve Duy Khanh buc xuc vi bi du luan coi la toi do hinh anh goc
Phản ứng của Duy Khánh trên mạng xã hội Facebook

Kết thúc lời chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của mình, cầu thủ 22 tuổi kết luận: “Không phải mình cứ cố gắng hết sức thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mình.” Chỉ ít giờ sau bài đăng này, Duy Khánh đã xóa đi để tránh những hiểu lầm không đáng có. Quả thực trung vệ có chiều cao 1m8 này đã có trận đấu đáng quên trước khi anh bị thay ra vì chấn thương, nhưng không phủ nhận rằng anh đã chơi rất nỗ lực và không có tình huống nào anh mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của đội nhà. Tình huống phá bóng giải nguy đạp trúng cột dọc cũng là cần thiết và cứu cho U23 Việt Nam tránh khỏi bàn thua.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X