Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ ĐTVN nén đau ra sân, thề “bắt chết” Công Phượng

Thứ Hai 19/01/2015 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 4 V-League 2015 sẽ được khởi tranh vào giữa tuần này, trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL đang hứa hẹn sẽ rất nóng bỏng với lực lượng CĐV hùng hậu của 2 bên.

Hai Phong vs HAGL Tien Thanh tu tin bat chet Cong Phuong hinh anh
Tiến Thành tự tin sẽ "bắt chết" Công Phượng

HAGL đang tạo được cơn sốt với NHM bóng đá cả nước, mọi trận đấu của thầy trò Graechen ở mùa giải này đều diễn ra với không khí cuồng nhiệt trên các khán đài. Trong khi đó Lạch Tray luôn là một trong những “chảo lửa” nóng bỏng nhất của BĐVN từ trước tới nay, vì vậy trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL vào thứ 4 tới hứa hẹn sẽ cực kỳ sôi động. Sự chờ đợi càng được đẩy lên cao hơn khi mà đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ đang có phong độ rất cao ở mùa giải mới.

Trước trận gặp HAGL, HLV Trương Việt Hoàng đã đón tin vui với sự trở lại của trung vệ Đinh Tiến Thành sau chấn thương. Dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cổ chân từ AFF Cup 2014 nhưng Tiến Thành vẫn quyết định nén đau để được ra sân so tài cao thấp với lứa U19 HAGL, đội bóng được NHM ca tụng trong suốt thời gian qua. Tuyển thủ quốc gia rất nóng lòng được kiểm chứng khả năng của những Xuân Trường, Tuấn Anh nên đã quyết tâm trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.

Tiến Thành không thể giấu được sự háo hức trước cuộc chạm trán với HAGL vào ngày 21/1 tới. Anh nói: “Tôi đánh giá rất cao khả năng của lứa cầu thủ trẻ Học viện HAGL Arsenal JMG. Công Phượng đã được nhắc đến rất nhiều thời gian qua nhưng theo tôi, Tuấn Anh và Xuân Trường mới là những nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi của HAGL lúc này. Đối đầu với những cầu thủ giỏi trên sân cỏ luôn mang đến cảm giác rất thú vị. Tôi đã chờ đợi trận đấu này từ rất lâu rồi, tuy chưa có được 100% thể lực và phong độ nhưng tôi vẫn rất muốn ra sân để đánh bại họ. Nếu được thi đấu, tôi tự tin sẽ khóa chặt Công Phượng”.

Mùa giải này, dưới tài cầm quân của HLV trẻ Trương Việt Hoàng, Hải Phòng đang bay cao tại V-League 2015 với mạch trận ấn tượng. Cho tới lúc này, đội bóng thành phố cảng vẫn đang bất bại và chỉ chịu đứng sau Bình Dương trên BXH. Lối chơi của Hải Phòng dưới thời của Trương Việt Hoàng coi trọng sự kỷ luật và chặt chẽ trong phòng ngự, đây là lý do mà đội chủ sân Lạch Tray vẫn đang là đội duy nhất giữa sạch lưới tại V-League vào lúc này.

Trước một HAGL có lối chơi tấn công đẹp mắt nhưng thường xuyên bại trận vì hàng thủ lỏng lẻo thì Tiến Thành không ngại chỉ thẳng điểm yếu của thầy trò HLV Graechen. Trung vệ trụ cột của Hải Phòng kết lại: “Họ chỉ biết tấn công mà không biết phòng thủ. Trong bóng đá, để bảo toàn kết quả cần có khả năng phòng ngự tốt. Còn nếu phòng ngự tồi mà vẫn giành chiến thắng thì hoặc là do may mắn, hoặc là do đối thủ quá kém”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X