Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam về tay đội bóng của HLV Miura

Thứ Năm 04/01/2018 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin vừa cập nhật, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh đã chính thức nói lời chia tay đội bóng Hải Phòng để về đầu quân cho CLB TP.HCM của tân HLV Toshiya Miura.

  

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng trung vệ Vũ Ngọc Thịnh đã chính thức nói lời chia tay đội bóng Hải Phòng để tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa giải mới. Thông tin này đã được chính trung vệ này xác nhận trên trang cá nhân vào chiều nay 4/1.

Tuyen thu DT Viet Nam ve tay doi bong cua HLV Miura hinh anh
Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh về đầu quân cho CLB TP.HCM của HLV Miura

Trên trang facebook cá nhân của mình, tuyển thủ Việt Nam đã gửi lời chào tới BHL và các cầu thủ Hải Phòng. Anh viết: "Cảm ơn và chào tạm biệt. Hôm nay, quả thực là ngày buồn nhất đối với Thịnh. Phải nói lời chia tay với đội bóng quê hương, nơi đã sản sinh và cho mình tất cả mọi thứ như ngày hôm nay thực sự là điều rất khó khăn đối với tôi. Nhưng cuộc sống thì không có quyền lựa chọn, được cái này thì sẽ phải đánh đổi cái khác. Thịnh rất mong NHM Hải Phòng hiểu, thông cảm, ủng hộ và chia sẻ cho quyết định chia tay này của Ngọc Thịnh. 

Trong suốt ngần ấy năm gắn bó với đội bóng từ ngày còn bé tí cho đến hiện tại, với Ngọc Thịnh, đội bóng Hải Phòng là điều gì đó rất thiêng liêng. Ở đây, Thịnh có gia đình, có những người thân, có các đồng đội, các thầy và đặc biệt là tình cảm yêu mến tuyệt vời mà không đâu có được của khán giả đất Cảng. Nhân đây, Thịnh muốn gửi lời cảm ơn đến những NHM bóng đá Hải Phòng, các bác lãnh đạo, BHL, HLV Trương Việt Hoàng và các đồng đội của đội bóng Hải Phòng. Chúc ae đội bóng Hải Phòng và CĐV Hải Phòng tiếp tục thành công, giữ được cái chất máu lửa đã làm nên thương hiệu của đội bóng. Về phía Thịnh, dù ở đâu, đá cho màu áo nào thì vẫn sẽ cháy với ngọn lửa đam mê và giữ được cái chất của người Hải Phòng!".

Ngọc Thịnh sinh năm 1992 và là 'sản phẩm' trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Hải Phòng. Điểm mạnh của anh là thể lực và chiều cao tốt. Ngọc Thịnh được gọi lên tuyển U23 Việt Nam năm 2015 và hiện đang là trung vệ của đội tuyển Việt Nam. Anh trở thành cái tên tiếp theo rời Hải Phòng sau mùa giải 2017. Rời đội bóng đất Cảng, Ngọc Thịnh được cho là sẽ gia nhập CLB TP.HCM và có cơ hội làm việc cùng HLV Toshiya Miura tại V-League 2018. Nhiều khả năng, Ngọc Thịnh, Phi Sơn sẽ xuất hiện trong lễ ra mắt HLV Miura của CLB TP.HCM diễn ra vào ngày mai 5/1.
Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X