Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ ĐT Việt Nam lo sợ dính chấn thương bởi mặt sân tại Lào

Thứ Hai 05/11/2018 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước buổi tập đầu tiên trên đất Lào, trung vệ Trần Đình Trọng đã tỏ ra lo lắng về chất lượng mặt sân có thể dẫn tới chấn thương cho các cầu thủ.

Trung vệ Đình Trọng lo sợ dính chấn thương bởi mặt sân tại Lào

Sau khi có mặt tại Lào vào sáng nay 5/11, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng bước vào luyện tập để làm quen với sân thi đấu sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa hai ĐT Việt Nam và Lào vào ngày 8/11 tới.

Như thường lệ, HLV Park Hang Seo vẫn cho các học trò tập kín và chỉ cho phép báo chí tác nghiệp trong thời gian đội tập khởi động.

Trung vệ Đình Trọng lo sợ dính chấn thương bởi mặt sân tại Lào
Hau ve DT Viet Nam

Là người được chỉ định tiếp xúc với báo giới, trung vệ Đình Trọng  cho biết: “Mặc dù toàn đội khá là mệt sau chuyến bay, nhưng khi đến đây thì điều kiện ăn ở khá tốt.

Trưa nay, toàn đội đã được ăn những món ăn quen thuộc như ở bên Việt Nam và có khá nhiều lựa chọn. Đội tuyển ở khách sạn, mỗi phòng có 2 người, chất lượng ăn và ở tại Lào khá tốt so với những nước tôi và toàn đội đã đến”.

Khi được hỏi về chất lượng mặt sân thi đấu sắp tới, cầu thủ của Hà Nội FC nhận xét: “Mặt sân ở đây khá xấu và cứng, khi giẫm lên giống như đang đi trên bê tông, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cá nhân tôi và toàn đội. Do mặt sân xấu và cũng vừa trải qua hành trình bay mệt mỏi nên HLV Park Hang Seo yêu cầu các cầu thủ khởi động, tập luyện nhẹ nhàng để tránh dính chấn thương một cách đáng tiếc”.

Trước câu hỏi thích đá cặp trung vệ với Tiến Dũng, Duy Mạnh hay Quế Ngọc Hải, Đình Trọng cho hay: “Ở đội tuyển thì mọi người phải thích nghi, ở thời điểm này tôi không thể nói là thích thi đấu với ai được”.

 

Trận đấu giữa Việt Nam và Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8.11 tới. Trước đó 1 giờ sẽ diễn ra trận đấu mở màn AFF Cup năm nay giữa Campuchia và ĐT Malaysia trên SVĐ Phnom Penh.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X