Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Đình Trọng thận trọng trước cuộc đối đầu với Công Phượng

Thứ Sáu 31/01/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu tranh Siêu cúp quốc gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM vào ngày 7/2 tới đây, trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ trước cuộc đối đầu với người đồng đội tại ĐTQG, Nguyễn Công Phượng.

Mới đây, sáng ngày 30/1, CLB Hà Nội đã có buổi tập luyện đầu tiên trong năm mới Canh Tý 2020 sau quãng thời gian nghỉ tết Nguyên Đán. Ngày 7/2, CLB Hà Nội sẽ chạm trán CLB TP.HCM ở trận đấu tranh Siêu Cúp quốc gia 2020 trên sân Thống Nhất.

Chia sẻ về cuộc đối đầu sắp tới với người đồng đội tại ĐTQG là Nguyễn Công Phượng, Đình Trọng đã tỏ ra thận trọng nhưng cũng đầy quyết tâm: “Tôi háo hức được chạm trán với Phượng. Nhưng thời điểm này bản thân tôi vẫn chưa sẵn sàng cho một trận đấu quan trọng. Đối đầu với Công Phượng chưa bao giờ là dễ dàng. Muốn hoá giải tốt mũi nhọn tấn công này, toàn đội cần phải rất tập trung… Nhưng tôi tin toàn đội sẽ nỗ lực để giành kết quả tốt nhất ở trận siêu cúp.”

Đình Trọng thận trọng trước cuộc đối đầu với Công Phượng hình ảnh
Đình Trọng tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với Công Phượng

Trận đấu Siêu cúp 2020 được người hâm mộ bóng đá cả nước quan tâm bởi lẽ cả CLB TP.HCM và CLB Hà Nội hiện được đánh giá là hai đội bóng mạnh nhất tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nếu như đội bóng thủ đô sở hữu một đội hình chất lượng, chinh chiến qua nhiều giải đầu, thì CLB TP.HCM đang cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ trong kì chuyển nhượng vừa qua với việc mang về hàng loạt những cái tên đình đám như Công Phượng, Tiến Dũng, …

Bên cạnh đó, nói về mục tiêu của CLB Hà Nội trước thềm mùa giải mới, Đình Trọng khẳng định mục tiêu cao nhất của CLB vẫn là chức vô địch: "Mùa này, đội nào cũng nhìn Hà Nội FC là đương kim vô địch để cạnh tranh và muốn đánh bại. Vậy nên tôi và toàn đội cần nỗ lực. Tình hình chấn thương của tôi hiện nay đã ổn lên nhiều. Tôi mong mùa giải tới sẽ trở lại với phong độ đỉnh cao nhất để giúp câu lạc bộ hướng tới thành công. Tôi tự tin mục tiêu của đội luôn là chức vô địch."

Đình Trọng hiện đang được đánh giá là một trong số những trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Trong khi đó, ở phía đối diện, Công Phượng đang rất được chờ đón sau quãng thời gian dài tu nghiệp tại trời Âu.

Trận đấu siêu cúp 2020 giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/2 trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM.

 

Tuyển thủ Hà Minh Tuấn tràn đầy quyết tâm trước mùa giải mới
Trong buổi tập khai xuân của CLB Quảng Nam, tiền đạo chủ lực Hà Minh Tuấn thể hiện quyết tâm của mình trước thềm mùa giải mới 2020.
10 CLB đắt giá nhất Đông Nam Á: Không có đại diện của Việt Nam
Đã không có đội bóng nào của Việt Nam lọt vào tốp 10 CLB đắt giá nhất Đông Nam Á theo thống kế từ trang Transfermarkt.
Đình Trọng tập luyện khai xuân cùng CLB Hà Nội vào ngày nào?
Ngay sau đợt nghỉ Tết, Trần Đình Trọng sẽ trở lại tập luyện buổi đầu tiên cùng CLB Hà Nội trong năm Canh Tý 2020.
AFC Champions League 2020 gặp khó vì virus corona
Với việc virus corona đang hoành hành ở Trung Quốc, AFC Champions League 2020 gặp nan đề khi ngày khởi tranh vòng bảng sắp đến.
Chuẩn bị cho V-League 2020, CLB Thanh Hoá có thêm tân binh từ Italy
Nhằm phục vụ cho tham vọng tại V-League 2020, CLB Thanh Hoá đã có thêm một bản hợp đồng thú vị.
Đức Chinh lạc quan trước thềm mùa giải mới
Chân sút Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông trong ngày hội quân đầu năm mới cùng CLB SHB Đà Nẵng.
Duy Mạnh thừa nhận sự khốc liệt của V-League 2020
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh mới đây đã thừa nhận V-League 2020 sẽ là một cuộc đua tranh căng thẳng, quyết liệt giữa nhiều đội bóng.
Văn Toàn thách đấu Công Phượng trước thềm mùa giải mới
Với việc không cùng chiến tuyến, tiền đạo Văn Toàn đang háo hức được đối đầu với Công Phượng ở V-League 2020.
Tiền vệ Martin Lo có bến đỗ mới trước thềm mùa giải 2020
Trước khi mùa giải mới 2020 khởi tranh, CLB Hải Phòng đã nhanh tay có được chữ ký của cầu thủ Việt kiều đang được giới truyền thông nhắc tới rất nhiều trong...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X