Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ đánh nguội của Viettel sẽ mất nghiệp nếu tái phạm

Chủ Nhật 15/05/2016 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành động đánh nguội cực kỳ phi thể thao của trung vệ Trương Văn Thiết của Viettel với cầu thủ Quang Nam của Phú Yên đang bị lên án kịch liệt.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Trung ve danh nguoi cua Viettel se mat nghiep neu tai pham hinh anh
Văn Thiết (số 55) bị Viettel kỷ luật nặng

Trong trận đấu mới nhất giữa Viettel và Phú Yên tại vòng 6 giải Hạng Nhất 2016, dù đội bóng quân đội giành chiến thắng nhưng họ để lại hình ảnh cực kỳ xấu xí trong mắt NHM. Trung vệ Trương Văn Thiết số 55 đã có hành động đánh nguội rất thô thiển với tiền đạo Vũ Quang Nam của đội khách. Bất ngờ hơn khi trọng tài Nguyễn Hữu Tuấn lại truất quyền thi đấu của… nạn nhân.

Dù thoát được án phạt của trọng tài nhưng hành động phi thể theo của Văn Thiết là rất đáng lên án. Chắc chắn Ban kỷ luật VFF sẽ có án phạt nguội cực nặng với cầu thủ số 55 này. Thậm chí nhiều chuyên gia trong nghề đang muốn treo giò trung vệ này hết lượt đi để răn đe các cầu thủ. Tuy nhiên, chưa cần đến án phạt của BTC thì BLĐ Viettel đã kỷ luật nội bộ với Văn Thiết. Cụ thể cựu trung vệ của U19 Việt Nam sẽ bị treo giò nội bộ ở vòng đấu trước mắt vào tuần sau. Văn Thiết sẽ phải làm bảng kiểm điểm và nhận án phạt của đội bóng.

Trọng tài Việt Nam lại gây bức xúc ở giải hạng Nhất
Chiều 13/5, trọng tài Nguyễn Hữu Tuấn đã bỏ qua lỗi đánh nguội của cầu thủ Viettel, trong trận đấu đội này giành chiến thắng 2-0 trước Phú Yên ở Giải hạng nhất...

Một lãnh đạo giấu tên của Viettel khẳng định sự cương quyết trong việc này: “Ban lãnh đạo Trung tâm Thể thao Viettel không chấp nhận hay dung túng cho những hành vi phi thể thao. Ngay từ khâu đào tạo, CLB đã thực hiện phương châm rèn luyện văn hóa, kỷ luật của cầu thủ quan trọng hơn chuyên môn”. 

Được biết, BLĐ Viettel cực kỳ tức giận với cách hành xử côn đồ của Văn Thiết bởi nó làm ảnh hưởng nghiêm trọng hình ảnh mà đội bóng đang xây dựng để trở thành Thể Công ngày nào. Theo tiết lộ, đội bóng thuộc ngành quân đội sẽ thanh lý hợp đồng với trung vệ này nếu tái phạm hành động phi thể thao 1 lần nữa. Văn Thiết từng “nổi tiếng” bị loại khỏi U19 Việt Nam vì lối chơi xấu xí của mình.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X