Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn ấm ức sau tình huống bị thổi penalty

Thứ Tư 24/01/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho tới lúc này, trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn chưa hết ấm ức vì tình huống bị trọng tài Taqi thổi penalty ở trận gặp Qatar.

 

Trong hiệp 1 trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar, trọng tài đã cho đội bóng tới từ Trung Đông được hưởng một quả penalty sau tình huống tiền đạo Ali bị ngã trong vòng cấm trước sự áp sát của trung vệ Bùi Tiến Dũng. 

Đây là một tình huống khá nhạnh cảm và khó xác định có chính xác hay không, bởi Tiến Dũng chỉ khẽ chạm vào người Almoez Ali khi cầu thủ này đang lao vào đón quả đá phạt của đồng đội. Và Ali đã ngã trong vòng cấm U23 Việt Nam dẫn tới một quả 11m đầy tranh cãi cho đội bóng Qatar.

Trung ve Bui Tien Dung van am uc sau tinh huong bi thoi penalty hinh anh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng vẫn ấm ức sau tình huống bị thổi penalty

Không chỉ khiến đội nhà phải chịu một quả phạt đền, bản thân Bùi Tiến Dũng còn bị thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Rất may ở trận tứ kết trước đó, tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Viettel không dính thẻ, nên anh vẫn đủ điều kiện tham dự trận chung kết sắp tới.

Cho tới bây giờ, Tiến Dũng vẫn cảm thấy ấm ức. Anh đã chia sẻ điều này với HLV Đặng Phương Nam, người thầy của anh ở Trung tâm đào tạo Viettel. "Em buồn quá thầy ạ. Em bị thổi quả penalty không đáng. Em mới tác động một chút đối thủ đã nằm vật ra rồi".

Bên cạnh việc ấm ức bị thổi 11m, Tiến Dũng còn tiếc nuối vì suýt ghi bàn ở phút 115, khi tỷ số đang là 2-2. Đó là tình huống anh đánh đầu hụt sau quả treo bóng từ chấm đá phạt góc bên cánh trái hướng tấn công của U23 Việt Nam của đồng đội Lương Xuân Trường. “Tiếc ơi là tiếc. Phút cuối suýt nữa em đã ghi bàn” Tiến Dũng chia sẻ với HLV Phương Nam.

Vào ngày 27/1 tới, trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra. Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hà Nội). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Thanh Long (Bóng đá 24h)
Video: Cầu thủ U23 Việt Nam phấn khích trong phòng thay đồ sau khi hạ Qatar

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X