Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chỉ ra điểm mạnh của đối thủ Indonesia

Chủ Nhật 13/10/2019 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức với đối thủ Indonesia vào tối ngày 15/10 tới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầy tự tin khi trả lời giới truyền thông.

Chiều qua 12/10, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được ban huấn luyện ĐT Việt Nam cử ra để tiếp xúc với giới truyền thông trước buổi tập của đội.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin sẽ đánh bại Indonesia  hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng tự tin sẽ đánh bại Indonesia.

Tại buổi tiếp xúc này, cầu thủ đang thi đấu cho Viettel đã có những lời tâm sự: "ĐT Việt Nam vừa trải qua một hành trình dài nên tôi nghĩ điều này sẽ ảnh hưởng đôi chút tới thể lực các cầu thủ. Ở thời điểm này, cá nhân tôi và toàn đội đang có tâm lý tốt, thể lực ổn định khi được nghỉ ngày hôm qua và sáng nay.

Indonesia có thể lực, thể hình rất tốt. Họ là đối thủ khó chơi, mình phải tập trung. Tuy nhiên, mình có kết quả thuận lợi và đối thủ có phong độ không tốt. Nhưng trong khi thi đấu không biết trước điều gì, nên toàn đội vẫn phải chuẩn bị tốt nhất".

Trong quá khứ, Indonesia được xem là đối thủ kỵ dơ với đội tuyển Việt Nam. Sau 23 lần gặp gỡ, đội bóng xứ Vạn Đảo đã giành chiến thắng 9 trận, hòa 9 trận và chỉ chịu thua 5 trận.

Chính vì thế, Bùi Tiến Dũng cũng tỏ ra thận trọng khi đánh giá về cơ hội giành chiến thắng của ĐT Việt Nam ở trận này. Anh nói thêm: "Đội bóng nào được chơi ở sân nhà thì luôn có lợi thế lớn, mình làm khách phải cố gắng thật nhiều để có kết quả tốt nhất. Với cá nhân tôi thì quá khứ là việc quá khứ, hiện tại toàn đội rất tốt và có sự đoàn kết cao. Chúng tôi đang rất tự tin trước trận gặp Indonesia".

Nói về việc Tuấn Anh gặp chấn thương, trung vệ sinh năm 1995 cho hay: "Tuấn Anh chấn thương nhưng các cầu thủ khác luôn sẵn sàng đảm nhiệm tốt".

Báo Indonesia bi quan về cơ hội chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam
Tờ Liputan6 mới đây đã có bài viết đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam trước màn đọ sức với Indonesia vào ngày 15 tới đây.
Tuyển Việt Nam gặp lại vua thẻ từng gây bất lợi ở trận gặp Indonesia
Trọng tài người Saudi Arabia, Alkhudhayr Turki Mohammed từng có nhiều quyết định bất lợi cho Việt Nam được giao nhiệm vụ bắt chính trong trận gặp chủ nhà...
HLV Tan Cheng Hoe viện lý do đội nhà thua Việt Nam
Nhà cầm quân người Malaysia đã đổ lỗi cho các học trò sau trận thua 0-1 tại Hà Nội hôm 10/10 vừa qua.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X