Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Thẻ đỏ cho Quế Ngọc Hải là quá nặng

Thứ Hai 25/02/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân đội bóng Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho rằng tấm thẻ đỏ mà người đàn anh Quế Ngọc Hải phải nhận là quá nặng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng phàn nàn về thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải

CLB Viettel có trận đấu đầu tiên tại V-League 2019 bằng chuyến làm khách tới sân của CLB SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên chuyến đi này đã sớm trở thành cơn ác mộng khi trung vệ Quế Ngọc Hải để bóng chạm tay trong vòng cấm, dẫn tới việc phải nhận thẻ đỏ còn Viettel bị thổi phạt 11m.

Đây có thể nói chính là tình huống bước ngoặt của trận đấu khiến Viettel phải nhận trận thua đậm 0-3 trong ngày ra quân dù ban đầu họ được đánh giá cao hơn.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng phàn nàn về thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng thừa nhận việc trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Quế Ngọc Hải là quá nặng tay

Chia sẻ sau trận đấu, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho rằng tấm thẻ đỏ mà người đàn anh Quế Ngọc Hải phải nhận là quá nặng.

Dũng 'tư' nói: "Tôi cho rằng trọng tài hơi nặng tay. Anh Quế Ngọc Hải không xứng đáng nhận thẻ vàng thứ 2. Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân còn cụ thể ra sao, chúng tôi sẽ mổ băng phân tích. Khi đó mới biết chính xác tình huống đó".

Dù Viettel để thua đậm ở ngày ra quân song Tiến Dũng vẫn tỏ ra hài lòng về tinh thần thi đấu của đồng đội. Trung vệ này cho biết: "Tôi hài lòng về tinh thần của mình cũng như đồng đội. Đây là trận đấu đầu tiên, và đội bóng của tôi có nhiều cầu thủ trẻ chưa có kinh nghiệm nên gặp đôi chút tâm lý ở đầu trận đấu. Đó là điều không tránh khỏi".

Bên cạnh đó, ngôi sao tuyển Việt Nam cũng thừa nhận mình chưa thể lấy lại phong độ khi lên chơi tại V-League. "Tôi đã lâu không thi đấu tại đấu trường đỉnh cao, nên chưa bắt kịp với tốc độ của giải đấu. Một số anh lớn không đủ để dìu dắt anh em còn thiếu kinh nghiệm trong đội. Tôi hy vọng những trận đấu tới CLB Viettel sẽ chơi tốt hơn", trung vệ sinh năm 1995 nói thêm.

Highlight: Đà Nẵng 3-1 Viettel

Đà Nẵng 3-1 Viettel (KT): Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ, tân binh ra quân thê thảm
Trực tiếp Đà Nẵng vs Viettel: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu SHB Đà Nẵng vs Viettel vòng 1 giải VĐQG Việt Nam...
Quế Ngọc Hải: “Trái tim tôi luôn thuộc về SLNA”
Mới đây trên trang cá nhân của mình, đội trưởng tuyển Việt Nam – trung vệ Quế Ngọc Hải gửi lời chia tay SLNA, sau khi chính thức gia nhập CLB Viettel.
CLB Viettel chiêu mộ thành công sao trẻ Việt kiều trước thềm V-League 2019
Đội bóng áo lính Thể Công Viettel vừa xác nhận đã sở hữu chữ ký của cầu thủ Việt kiều Boby Lương Nguyên Bảo trước thềm V-League 2019.
Viettel trở lại V-League: Làn gió mới cho bóng đá Việt
Việc Viettel lên hạng để lấy lại tên gọi Thể Công lừng lẫy không chỉ gợi nhắc cho bóng đá quốc nội về một thời hoàng kim, mà còn mở ra một tương lai hấp dẫn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X