Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng lên tiếng về tương lai ở CLB Viettel

Thứ Sáu 13/11/2020 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã có những chia sẻ về tương lai, sau khi đã hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ với Viettel.

Như thông tin mà Bongda24h đã cập nhật, trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa bước qua năm cuối trong bản hợp đồng đào tạo trẻ với CLV Viettel. Và sau thời điểm đó, anh hoàn toàn có thể đầu quân cho một đội bóng khác ở V-League mà không chịu sự ràng buộc nào từ phía đội bóng áo lính.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nói về tương lai ở CLB Viettel hình ảnh
Bùi Tiến Dũng để ngỏ chuyện tương lai với CLB Viettel

Với việc đã thi đấu đầy ấn tượng và cùng Viettel vô địch V-League 2020, giá trị của Tiến Dũng cũng đã tăng lên rất nhiều. Điều này được đánh giá có thể sẽ giúp hậu vệ gốc Hà Tĩnh nhận được những lời đề nghị hấp dẫn trong thời gian tới.

Nếu Viettel không nhanh tay gia hạn hợp đồng, rất có thể họ sẽ để mất người đội trưởng của mình vào tay các đối thủ, đặc biệt là CLB TP.HCM khi đội bóng 'nhà giàu' vừa thanh lý hợp đồng với trung vệ Hữu Tuấn vì thói vô kỉ luật.

Tuy nhiên khi đề cập đến chuyện tương lai của mình, hậu vệ người Hà Tĩnh tâm sự với Bongdaplus: "Tháng 3/2021, tôi sẽ hết hạn hợp đồng với Viettel. Hiện tại, tôi vẫn là người của Viettel. Dĩ nhiên, tương lai tôi cũng muốn được tiếp tục cống hiến cho đội bóng đã nuôi dưỡng, đào tạo để tôi có được như ngày hôm nay. Trước mắt, tôi cứ tận hưởng niềm vui vô địch và chuẩn bị lo cho đám cưới đã".

Nói về chức vô địch vừa rồi và kế hoạch trong tương lai của Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết thêm: "Từ khi đi đá bóng đến giờ, tôi vẫn mơ sẽ vô địch V.League, nhưng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện nó đến sớm thế. Viettel đã vượt qua chặng đường rất dài và chúng tôi đã vô địch một cách xứng đáng. Đây không chỉ là phần thưởng cho cả đội mà còn cho cả các CĐV khi đã luôn sát cánh cùng Viettel.

Vô địch rồi, trách nhiệm của Viettel càng nặng nề hơn. Rõ ràng, chúng tôi cần có những tăng cường chất lượng để chơi tốt ở các đấu trường. Tôi nghĩ, ban lãnh đạo và ban huấn luyện Viettel đã có những tính toán cho tương lai. Chúng tôi sẽ chơi tốt và đáp lại sự mong mỏi của nhiều người".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X