Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đáp trả đanh thép lời chê bai của HLV người Nhật Bản

Chủ Nhật 20/10/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bị HLV Nishino chỉ trích là ăn vạ, trung vệ tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng khẳng định mình không hề làm chuyện đó.

Như thông tin mà Bongda24h đã đăng tải trước đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây đã bất ngờ bị HLV Akira Nishino nhắc tên vì cố tình câu giờ trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đáp trả đanh thép lời chê bai của HLV ng hình ảnh
Bùi Tiến Dũng khẳng định không hề ăn vạ như những gì mà HLV Akira Nishino nhìn thấy.

Nói về chuyện này, Tiến Dũng đã thanh minh: "Tình huống ấy, tôi không hề câu giờ hay ăn vạ. Tôi bị tay của đối thủ (Chanathip) đập vào mặt nên hơi bị choáng. Tôi không quan tâm tới những ý kiến bên ngoài mà chỉ tập trung vào chuyên môn của mình và toàn đội”.

Tình huống này diễn ra ở phút thi đấu thứ 88 khi Thái Lan đang bất lực trong việc xuyên thủng khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm. Việc Tiến Dũng nằm sân khi đó dĩ nhiên khiến ông Nishino, người đứng gần ngay đó không khỏi tức giận.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan về chuyện này, vị tân HLV trưởng 'Voi chiến' nói: “Tình huống đó xảy ra trước mắt, tôi nghĩ cầu thủ của tuyển Việt Nam cố tình ăn vạ và kéo dài thời gian. Vì vậy, tôi có nói vài điều không hay với cậu ấy bằng tiếng Nhật. Sau đó, tôi bảo mau đứng dậy để trận đấu có thể tiếp tục”.

Vị cựu HLV trưởng ĐT Nhật Bản còn cho rằng “bóng đá sẽ không thể phát triển nếu tồn tại những cầu thủ thi đấu nghiệp dư như vậy” đồng thời khẳng định “không thể hiểu cách chơi bóng của những người như vậy”.

Chê bóng đá Việt Nam nghiệp dư, ông Nishino đang tự vả vào mặt mình?
Phát ngôn gây sốc của HLV Nishino về trung vệ Bùi Tiến Dũng đang nhận được sự tranh cãi lớn. Chiến lược gia người Nhật Bản chỉ trích cầu thủ Việt Nam chơi...
HLV Thái Lan chỉ trích cầu thủ Việt Nam nghiệp dư, kìm hãm bóng đá phát triển
Akira Nishino nặng lời cho rằng trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cố tình ăn vạ câu giờ trong trận đấu mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022.
Sinh nhật Bùi Tiến Dũng và cái kết không cần dự đoán trước
Các thành viên của Đội tuyển Việt Nam vừa có một màn chúc mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng không cần đoán cũng biết được cái kết ra sao.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X