Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng vắng mặt ở trận cầu tâm điểm của vòng 12 V-League

Thứ Bảy 25/07/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã phải nhận 3 thẻ vàng, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ phải vắng mặt trong trận cầu tâm điểm của vòng 12 V-League 2020 giữa Viettel và Sài Gòn FC tại Hàng Đẫy.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bị treo giò ở vòng 12 V-League  hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ vắng mặt trong trận cầu tâm điểm của vòng 12 V-League 2020 giữa Viettel và Sài Gòn FC

Với việc bị SHB Đà Nẵng cầm hòa trong trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy hôm thứ Năm vừa qua, CLB Viettel đã không thể rút ngắn khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Sài Gòn.

Tệ hơn, sau trận đấu này, họ còn phải đón nhận một tin không vui khi trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận đủ 3 thẻ vàng và theo luật, cầu thủ gốc Hà Tĩnh sẽ phải vắng mặt trong trận cầu tâm điểm của vòng 12 V-League 2020 giữa Viettel và Sài Gòn FC.

Việc Bùi Tiến Dũng bị treo giò thực sự là tổn thất không nhỏ của Viettel khi họ trước đó đã mất Quế Ngọc Hải vì chấn thương sau trận gặp SLNA. Bên cạnh đó, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức cũng không thi đấu trước Đà Nẵng vì lý do tương tự.

Việc không có lực lượng mạnh nhất chắc chắn sẽ khiến đội bóng thủ đô phải có những toan tính cho trận đấu với đối thủ đang dẫn đầu BXH. Sài Gòn lúc này đang là một đội bóng cực kỳ khó chịu tại V-League với một hàng tấn công mạnh cùng hàng thủ chơi chắc chắn, kỷ luật. Và họ sẽ không dễ bị khuất phục dù phải hành quân tới Hàng Đẫy ở vòng đấu sắp tới.

Bầu Hiển hào hiệp thưởng tiền SHB Đà Nẵng, NHM không khỏi dị nghị
Sau khi trận Viettel - SHB Đà Nẵng kết thúc, ông chủ CLB Hà Nội đã xuống sân và đi tới khu vực của CLB SHB Đà Nẵng để chúc mừng đội bóng này.
Vì sao Viettel chơi không tốt trên sân nhà tại V.League 2020?
Trải qua 6 trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy tại V.League 2020, Viettel mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.
Lý do ngoại binh SHB Đà Nẵng bật khóc sau bàn thắng vào lưới Viettel
Sau sút tung lưới Viettel tối qua, ngoại binh Igor Jelic đã không kìm nén được những giọt nước mắt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X