Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung tâm đào tạo trẻ PVF nhận vinh dự lớn từ AFC

Thứ Năm 24/09/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã đạt tiêu chuẩn 3 sao của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC)

Trung tâm PVF được AFC cấp chứng chỉ cao nhất về đào tạo trẻ

Ngày 23/9, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã công nhận Trung tâm bóng đá trẻ PVF là Học viện 3 sao AFC Three-Star Academy. Chứng nhận này được AFC đánh giá và cấp lại sau 3 năm theo điều 6 của Điều lệ và hướng dẫn chương trình AFC Elite youth scheme.

Việc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF được công nhận Học viện 3 sao là một tín hiệu đáng mừng với hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Việt Nam nói chung. PVF là lò đào tạo bóng đá trẻ đầu tiên của Việt Nam và Đông Nam Á được cấp chứng nhận Học viên 3 sao từ AFC. Đặc biệt, cả châu Á mới chỉ có 3 học viện đạt mức cao cấp là PVF, Học viện Aspire (Qatar) và Học viện Jeonbuk Hyundai Motors FC (Hàn Quốc).

Trung tâm PVF được AFC cấp chứng chỉ cao nhất về đào tạo trẻ  hình ảnh
Trung tâm PVF nhận chứng chỉ 3 sao của AFC.

Chứng nhận này được đánh giá dựa trên bộ tiêu chuẩn và được đánh giá lại sau 3 năm. AFC và các liên đoàn thành viên khẳng định cách làm chuyên nghiệp, bài bản cho thấy Trung tâm PVF đạt mức cao nhất (Premier Level) về chất lượng của hệ thống đào tạo bóng đá trẻ tại châu Á.

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF được thành lập năm 2008 do quỹ đầu tư bóng đá của tập đoàn Vingroup tài trợ, đây là một trong những mô hình đào tạo trẻ chuyên nghiệp và bài bản nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm này.

PVF đã chiêu mộ rất nhiều chuyên gia, HLV giỏi trên thế giới như GĐKT Eric Abrams, Cố vấn kỹ thuật Philippe Troussier, cùng các chuyên gia Oliver Rousset, Cedric Roger, Luongo, Azzeggouarh... nhằm thực hiện hóa giấc mơ World Cup của người Việt Nam.

CLB Viettel nhận án phạt nặng tay của VFF sau trận chung kết Cúp Quốc gia
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã ban hành Quyết định số 314/QĐ-LĐBĐVN về việc xử phạt CLB bóng đá Viettel do có hành vi đá rắn ở trận Chung kết cúp QG 2020.
AFC Champions League: Chờ Hà Nội bay cao ở sân chơi châu lục
Với việc Việt Nam đã có suất thi đấu ở vòng bảng AFC Champions League mùa tới, người hâm mộ lúc này cũng đang kỳ vọng CLB Hà Nội sẽ làm rạng danh bóng đá Việt.
VFF đi thêm một bước lớn trong chương trình phát triển bóng đá trẻ
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa gửi thư chúc mừng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) vừa được phê duyệt là thành viên chính thức của chương trình phát...

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X